Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Shophouse Europe Hạ Long?

0
1297

Shophouse Europe Hạ Long – Vị trí độc tôn hiếm có

Nhìn vào vị trí trung tâm Bãi Cháy, có thể thấy rằng Shophouse Europe sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng để phát triển dài hạn. Tọa lạc tại vị trí độc tôn duy nhất và cuối cùng ngay mặt đường Hạ Long huyết mạch, Shophouse Europe có thể kết nối trực tiếp với quảng trường biển Sun Carnival Plaza rộng 13 hecta, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex, khu biệt thự Sun Premier Village Ha Long Bay cùng với vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Với vị trí vàng tại mặt đường trung tâm, nhà phố thương mại Shophouse Europe sẽ được tiếp cận nguồn khách hàng vô cùng lớn đến tham quan vịnh biển cũng như nguồn khách có nhu cầu chi tiêu mua sắm cao đến từ các dự án xung quanh. Cùng với quy hoạch ưu việt, hiện đại cùng thiết kế cảnh quan châu Âu hoa lệ, Shophouse Europe sẽ tạo thành một trung tâm giao thương sầm uất, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế đến với Hạ Long.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Shophouse Europe Hạ Long? - 1
“Kinh đô thời trang mới trên nền Vịnh di sản”

Nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm từ lâu đã trở thành trải nghiệm không thể thiếu tại các “thiên đường du lịch” trên thế giới. Bên cạnh các trung tâm thương mại quy mô, khép kín, thì những khu phố mua sắm, những khu phố đêm được tạo nên bởi các dãy shophouse là điểm đến thịnh hành và rất được ưa chuộng. Đây cũng chính là thứ mà du lịch Hạ Long hiện đang còn thiếu.

Du khách đến với kỳ quan Vịnh Hạ Long sẽ thỏa sức mua sắm ở đâu nếu tiếp nối những thắng cảnh đẹp, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những công viên giải trí hấp dẫn, những trung tâm thương mại “kín cổng cao tường” nhàm chán… không phải là những khu phố du lịch được quy hoạch bài bản với không gian mua sắm rộng mở, được trang hoàng lộng lẫy?

Đáp ứng thị hiếu của thị trường du lịch, Shophouse Europe Hạ Long được chủ đầu tư Sun Group định hướng trở thành “Miền đất của những giấc mơ” sầm uất và nhộn nhịp bên bờ vịnh di sản với 3 tiểu khu Silk Road, L’Opera và Elysee.

Trong đó, tiểu khu Elysee lấy cảm hứng từ đại lộ Champ Elysee nước Pháp được xây dựng với sứ mệnh trở thành kinh đô thời trang mới trên nền Vịnh di sản triệu năm tuổi, quy tụ những nhãn hàng thời trang đẳng cấp, hứa hẹn trở thành điểm đến shopping kết hợp du lịch, giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Ngoài kiến trúc sang trọng và những cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới, tiểu khu Elysee cũng sẽ được lấp đầy bởi các cửa hàng lưu niệm bày bán sản phẩm truyền thống và những món đồ mang nét văn hóa Việt Nam độc đáo.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Shophouse Europe Hạ Long? - 2

Để tái hiện hình ảnh một châu Âu hoa lệ, chủ đầu tư đã mạnh tay chi hàng triệu USD cho thiết kế khối nhà, cảnh quan và hệ thống ánh sáng. Đặc biệt, dưới bàn tay của WATG, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới về khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên khu mua sắm thời trang đẳng cấp mang tính biểu tượng cho du lịch Hạ Long, thu hút giới sành điệu trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam.

Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư Shophouse Hạ Long

Trong tháng 3/2019, sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu cơ hội đầu tư tại Shophouse Europe với những ưu đãi không thể chối từ sẽ được tổ chức tại khách sạn Wyndham, Hạ Long. Đây là chương trình fashion show với “concept” độc đáo lấy cảm hứng từ chính đại lộ Champs Elysees, kết hợp công nghệ ánh sáng, biểu diễn thời trang và âm nhạc từ các nghệ sĩ hàng đầu.

Đặc biệt, Shophouse Europe dành tặng lì xì đầu xuân lên tới 500 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên đăng kí đặt chỗ từ ngày 01/02/2019 và cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm nếu chủ sở hữu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn của Shophouse Europe Hạ Long? - 3
Sự kiện: “Wonder Fashion Show: Vũ khúc ánh sáng”

Thời gian: Tháng 03/2019

Địa điểm: Khách sạn Wyndham, Hạ Long.

Để sở hữu vé mời tham gia sự kiện và nhận thông tin dự án Shophouse Europe, liên hệ: Nhật Trường Phát – Đại lý Phân phối BĐS Sun Group

Hotline: 096 239 5555

Website: Nhattruongphat.vn

Tag :