Hoạt động từ năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt cột mốc phục vụ hơn ba triệu khách hàng vào cuối năm 2019 và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất cả nước.
Niềm tin từ hàng triệu khách hàng
Theo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, năm 2019, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định với tổng doanh thu phí gần 107.000 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2018. Riêng tại Dai-ichi Life Việt Nam, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 13.000 tỷ đồng, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
Hơn 13 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, cùng với sự chuyển biến lớn về tầm vóc, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng. Đại diện doanh nghiệp này nói, con số ba triệu khách hàng mà Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ là “trái ngọt” cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình “Kết nối triệu yêu thương” nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho người Việt.
Đánh dấu cột mốc quan trọng này, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình khuyến mại “Chào mừng ba triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn ba tỷ đồng. Song song đó là chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ ba triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần một tỷ đồng. Cả hai chương trình đã kết thúc với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc.
Ngày 14/2, công ty này đã trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng đại diện ủy quyền của khách hàng thứ ba triệu tại Đà Nẵng và giải đặc biệt là chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng tại TP HCM.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cùng các khách hàng trúng thưởng trong hai chương trình tri ân quy mô lớn vừa qua. |
Tri ân cộng đồng
Chào mừng cột mốc phục vụ hơn ba triệu khách hàng, trong năm 2019, thông qua quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam, nhiều chương trình và sáng kiến thiết thực đã được triển khai trên cả nước. Tổng số tiền đóng góp gần 8 tỷ đồng, tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường và xã hội.
Các chương trình từ thiện ý nghĩa, các dự án an sinh xã hội của công ty này giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng. Cùng với đó là 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, một hệ thống nội soi tai mũi họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Dai-ichi Life Việt Nam bàn giao công trình nước sạch và nhà vệ sinh cho trường tiểu học Phan Thế Dõng, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. |
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ, trên chặng đường tiếp theo, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”.
“Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp này nói.
Minh Anh