Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện “VITA – Sống Như Ý” của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm, mức phí từ 1,16 triệu đồng mỗi năm hợp đồng. Như vậy với chỉ 3.200 đồng mỗi ngày, khách hàng đã có thể sở hữu gói sản phẩm với phí bảo hiểm không đổi trong suốt một năm hợp đồng cho bản thân hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân.
Đại diện Generali Việt Nam cho biết, sau thời gian ngắn triển khai, sản phẩm đã nhận sự quan tâm, tin chọn của nhiều khách hàng, nhất là trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhờ mẫu mã độc đáo như một món quà, quyền lợi và tính năng ưu việt cùng mức phí cạnh tranh. Người dùng có thể mua sản phẩm tại các kênh truyền thống hoặc mua trực tuyến trên GenVita.vn hay sàn thương mại điện tử Shopee, trải nghiệm mua sắm đơn giản, nhanh chóng, không cần thẩm định rườm rà, phức tạp.
Gói bảo hiểm “VITA – Sống Như Ý” với thiết kế giống như phần quà xinh xắn, mang đến những trải nghiệm bảo hiểm mới mẻ với qui trình giải quyết quyền lợi nhanh chóng. |
“Chỉ cần 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt, khách hàng đã có thể sử dụng sản phẩm thông qua thẻ kích hoạt hoặc dạng e-voucher khi mua hàng trực tuyến trên trang bảo hiểm trực tuyến GenVita.vn hay sàn thương mại điện tử Shopee”, đại diện Generali Việt Nam chia sẻ.
Cụ thể khi mua sản phẩm, khách không cần cung cấp thông tin mà chỉ cần chọn và trả tiền, đến thời điểm kích hoạt gói bảo hiểm, người sử dụng mới cung cấp các thông tin cá nhân và trả lời 3 câu hỏi đơn giản.
Ngoài ra, Generali còn áp dụng chính sách hoàn trả phí mua sản phẩm nếu kích hoạt không thành công hay thay đổi ý định. Hợp đồng bảo hiểm sẽ bắt đầu có hiệu lực sau khi khách hàng hoặc người được tặng kích hoạt thành công trên website của Generali Việt Nam. Với quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút thông qua ứng dụng GenClaims, khách hàng có thể nhanh chóng gửi yêu cầu quyền lợi cho Generali bằng cách chụp hóa đơn đi viện và các thông tin cơ bản.
Generali xây dựng bộ phận chuyên biệt gồm những chuyên viên, bác sĩ trực thuộc công ty, không sử dụng bên thứ ba để giải quyết quyền lợi, nhu cầu của khách, đẩy nhanh khâu bồi thường – mối quan tâm hàng đầu của người mua bảo hiểm sức khỏe. Hãng bảo hiểm còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực khác trên ứng dụng GenVita như quyền lợi gọi cho bác sĩ của Generali để nhận tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối với tính năng Alo Dr. Gen, tăng cường vận động với tính năng đếm bước chân GenGo hay tham khảo nhiều thông tin hữu ích có kiểm chứng bởi các chuyên gia về các chủ đề sức khỏe, tài chính, đầu tư…
Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam tại họp báo ra mắt sản phẩm. |
Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam nhìn nhận bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhất là trong bối cảnh chi phí ý tế ngày càng trở nên đắt đỏ. Thông qua nghiên cứu thị trường chuyên sâu với quy mô lớn, Generali nhận thấy khách hàng hiện phân theo hai nhóm chính gồm người đã quen với việc mua hàng trên mạng và nhóm người tiêu dùng cần tư vấn trước khi quyết định mua. Đây cũng là lý do doanh nghiệp quyết định triển khai sản phẩm trên cả hai kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
“Chúng tôi hy vọng sản phẩm và dịch vụ của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và sống như ý, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này”, bà Tina Nguyễn nhấn mạnh.
Generali Việt Nam chọn các đối tác phân phối uy tín như Shopee là sàn thương mại điện tử hàng đầu và FPT Long Châu, nơi có những dược sĩ dày dạn kinh nghiệm có thể trả lời chính xác thắc mắc của khách hàng. Việc lựa chọn đa kênh để phân phối sản phẩm giúp công ty mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tiện lợi trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Chị Trần Thùy Trang, 53 tuổi sống tại TP HCM quyết định mua sản phẩm “VITA – Sống Như Ý” làm quà tặng cho chị của mình. |
Chị Trần Thùy Trang (53 tuổi, ngụ TP HCM) – người mua sản phẩm “VITA – Sống Như Ý” làm quà tặng cho người thân, cho biết hiện nay khi nói về sản phẩm bảo hiểm, mọi người nghĩ ngay đến việc điền hồ sơ thông tin phức tạp, cả việc chi trả bồi thường cũng tốn nhiều thời gian. Nhưng với sản phẩm này, quy trình đơn giản, chi phí rẻ, khoảng 3.000 đến 5.000 đồng mỗi ngày có thể sở hữu gói bảo hiểm toàn diện.
“Tôi mua và tặng quà này cho người thân, họ chỉ cần mở ra kích hoạt với 3 câu hỏi đơn giản, phần quyền lợi chi trả thì được nêu rõ ràng trên tài liệu đi kèm sản phẩm hay trên website, yêu cầu bồi thường lại được thực hiện rất nhanh chóng thông qua ứng dụng GenClaims”, chị Trang vui vẻ nói.
Hiền Trang
Thành lập năm 1831, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới Generali (Italy) hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Generali Việt Nam là thành viên của Generali, sau 9 năm hoạt động đã có mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm hoạt động “Đơn giản – Hiệu quả – Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ưu việt cho khách hàng. |