Giám đốc F1 xin lỗi

0
3192

Gửi người hâm mộ F1.

Chúng tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ và quan điểm về những việc xảy ra từ tuần trước, liên quan đến đại dịch Covid-19. Đầu tiên và trên hết, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn là sức khoẻ và an toàn của CĐV, các đội đua và ban tổ chức F1, cũng như toàn thể cộng đồng.

Ông Chase Carey cam kết mùa giải F1 sẽ trở lại sớm nhất có thể. Ảnh: Formula1.

Ông Chase Carey cam kết mùa giải F1 sẽ trở lại sớm nhất có thể. Ảnh: Formula1.

Chúng tôi xin lỗi các CĐV bị ảnh hưởng bởi việc huỷ Grand Prix Australia, cũng như việc hoãn các chặng đua khác. Những quyết định đó được F1, Liên đoàn đua xe thể thao thế giới FIA và các đối tác tổ chức địa phương đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến nhanh chóng trên diện rộng. Và chúng tôi tin đó là những quyết định đúng đắn, cần thiết. Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự chia sẻ với những người bị dịch bệnh ảnh hưởng, trong đó có các thành viên của gia đình F1.

Chúng tôi hiểu mọi người đều muốn biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với mùa giải F1 2020. Chúng tôi không thể đưa ra những thông tin chi tiết ngay lúc này bởi tình thế hiện tại. Tuy nhiên, chúng tôi đã lên kế hoạch để mùa giải có thể bắt đầu ngay khi sự an toàn được đảm bảo. Chúng tôi đang liên hệ với các chuyên gia và giới chức mỗi ngày để đánh giá và đưa ra những kế sách cho vài tháng tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho các bạn sớm nhất có thể.

Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ và sự thấu hiểu của các bạn, cầu chúc các bạn và gia đình mọi điều tốt nhất.

F1 từng quả quyết mùa giải 2020 sẽ diễn ra như dự kiến. Nhưng khi các đội đua đã bay đến Melbourne để chuẩn bị cho GP Australia, họ buộc phải huỷ chặng đua vì một số thành viên của đội McLaren bị nhiễm nCoV. Các chặng tiếp theo – Bahrain, Trung Quốc và Việt Nam – đều bị hoãn và mùa giải nhiều khả năng chỉ có thể bắt đầu vào tháng 6.

Vĩnh San (theo Formula1)