Home Kinh tế Kinh doanh Nhiều doanh nghiệp quảng cáo truyền thông chống hạn mặn

Nhiều doanh nghiệp quảng cáo truyền thông chống hạn mặn

Đồng bằng sông Cửu Long là bộ phận châu thổ sông Mekong với phù sa bồi đắp quanh năm nên có nhiều lợi thế về nông nghiệp. Chỉ riêng diện tích canh tác lúa đã chiếm 47% tổng diện tích canh tác lúa cả nước, sản lượng chiếm 56%.

Màn hình LED thông tin về chống hạn, mặn, lắp đặt tại cầu Cần Thơ (bờ Vĩnh Long).

Màn hình LED thông tin về chống hạn, mặn, lắp đặt tại cầu Cần Thơ (bờ Vĩnh Long).

Tuy nhiên, hiện nay Đồng bằng sông Cửu Long phải đối mặt với nhiều khó khăn, tình hình xâm nhập mặn gây ra tác động ngày càng lớn. Dù các địa phương đã được dự báo trước và triển khai nhiều phương án, vẫn có 12/13 tỉnh thành của miền Tây chịu ảnh hưởng nặng từ xâm nhập mặn. Trong đó có 5 tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp.

Màn hình LED thông tin về chống hạn, mặn tại góc đường Nguyễn Tri Phương - Hùng Vương (quận 5, TP HCM).

Màn hình LED thông tin về chống hạn, mặn tại góc đường Nguyễn Tri Phương – Hùng Vương (quận 5, TP HCM).

Đến ngày 10/2, Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai công bố hạn hán, xâm nhập mặn đã làm thiệt hại gần 29.700 ha lúa vụ mùa 2019 và đông xuân 2019-2020. 136.000 ha cây ăn quả cũng nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian tiếp theo của mùa khô 2020.

Tại các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, khoảng 82.000 hộ dân thiếu nước sinh hoạt. Do hiện tượng khô hạn kéo dài khiến cho lượng nước trên các kênh khô cạn, gây ra hiện tượng sụp lở đất các tuyến đường giao thông nông thôn.

Màn hình LED tại góc đường Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám (TP HCM).

Màn hình LED tại góc đường Nguyễn Thị Minh Khai – Cách Mạng Tháng Tám (TP HCM).

Trước tình hình đó, công ty quảng cáo Shojiki cùng với các doanh nghiệp khác gồm Công ty TNHH Prowtech International Vina, Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương, Kỷ Nguyên Group, Công ty Phát triển Truyền thông Brandsviet… đồng hành đẩy mạnh truyền thông về chống hạn, mặn cùng miền Tây. Cụ thể có 13 màn hình LED tấm lớn tham gia được chạy tại TP HCM, Biên Hòa và Cần Thơ với nội dung cổ động, kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp miền Tây chống hạn.

Ngoài ra trước đó công đồng quảng cáo ngoài trời cũng đã tuyên truyền cách phòng chống Covid-19 trên màn hình LED ngoài trời. Đây được xem là một trong những hình thức tuyên truyền gây ấn tượng tốt đến đông đảo người dân.

Vũ Khánh

Thắc mắc liên quan đến quảng cáo ngoài trời và công ty quảng cáo Shojiki, gửi câu hỏi tại info@shojiki.vn hoặc qua hotline 028 6275 8600.

Website: http://www.shojiki.vn

Liên hệ quảng cáo: 028 6275 8600

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments