Harry – Meghan có thể đang tìm nhà ở Mỹ

0
1115

“Đây là điều Harry – Meghan luôn mong muốn, tạo ra cuộc sống của riêng họ. Điều này giống như sự giải thoát lớn khi rời khỏi Anh và đi trên con đường của chính họ”, một nguồn tin cho biết, thêm rằng vợ chồng Harry đã có một căn biệt thự khoảng 12 triệu USD ở Vancouver, song họ dự định dành nhiều thời gian hơn tại quê nhà Meghan ở Mỹ.

Một nguồn tin trước đây cũng tiết lộ với báo giới rằng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex thích ở Canada, nhưng họ cũng đang xem nhà ở Mỹ và họ có thể ở cả hai nơi.

Khi hai vợ chồng tuyên bố rời hoàng gia, nhiều người cho rằng họ sẽ chia thời gian đi lại giữa Anh và Bắc Mỹ. Tuy nhiên, hiện tại nhiều ý kiến đều suy đoán họ sẽ dành phần lớn thời gian cho Bắc Mỹ và chỉ về Anh để thực hiện các nhiệm vụ cuối.

Vợ chồng Harry - Meghan tại sự kiện The Commonwealth Service ở tu viện Westminster, London, Anh, hôm 9/3. Ảnh: AFP.

Vợ chồng Harry – Meghan tại sự kiện “The Commonwealth Service” ở tu viện Westminster, London, Anh, hôm 9/3. Ảnh: AFP.

Kể từ khi chuyển đến đảo Vancouver, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex có “quyền tự do làm bất cứ điều gì họ muốn” vì người dân địa phương “không quan tâm và làm phiền họ”, nguồn tin khẳng định. Meghan gần đây cũng liên tục ngợi ca cuộc sống ở Canada, cho biết cô rất yêu ẩm thực và thích khám phá từng ngóc ngách quanh đây.

Nữ công tước xứ Sussex cũng bày tỏ tình yêu quê nhà khi chia sẻ lại cuộc sống ở California. “Tôi sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, là một cô gái California sống với ý niệm rằng hầu hết mọi thứ có thể chữa lành bằng yoga, bãi biển hoặc đơn giản bằng một vài trái bơ”, Meghan viết.

Vợ chồng Harry hai tháng trước ra tuyên bố rút khỏi hoàng gia để bắt đầu cuộc sống độc lập mới. Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được cho là tiếp tục giữ lại căn nhà ở Frogmore Cottage và trả tiền thuê hàng tháng cũng như hoàn trả 2,4 triệu bảng (3,1 triệu USD) tiền cải tạo nhà bằng ngân sách.

Hai người đã để lại nhiều hình ảnh đẹp khi tham dự sự kiện cuối cùng “The Commonwealth Service”, lễ kỷ niệm của Khối thịnh vượng Chung, diễn ra hôm 9/3 tại tu viện Westminster, London.

Ngọc Ánh (Theo Daily Mail)