Hoà Bình Group trợ giá nước tinh khiết cùng người dân chống Covid-19

0
1135

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group chia sẻ, trong dịch bệnh, ngoài thực phẩm, thuốc men y tế thì nước uống là sản phẩm thiết yếu quan trọng trong mỗi gia đình. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, có thời điểm người dân thủ đô Hà Nội đổ xô đi tích trữ thực phẩm, thiết bị y tế, hiệu ứng tâm lý tiêu cực này khiến Hòa Bình Group quyết định có hành động thiết thực để chung tay với chính quyền, người dân Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19.

Theo đó, tập đoàn này quyết định giảm giá 50% giá sản phẩm nước tinh khiết đóng chai V+ do Công ty CP Bia và nước giải khát Hòa Bình sản xuất và bán tại Trung tâm thương mại V+ (505 Minh Khai, Hà Nội).

Cụ thể, giá sản phẩm bán ra với giá 2.000 đồng mỗi chai 330ml, 2.250 đồng một chai 500ml và 3.500 đồng chai 1,5 lít. Công ty hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà người dân với số lượng từ 24 chai. Thời gian áp dụng đến hết năm 2020.

Theo ông Đường, mức giảm giá 50% cho người dân là toàn bộ phần lợi nhuận và khấu hao sản xuất của sản phẩm. Theo ông, việc giảm giá bán, hy sinh lợi nhuận còn nhằm truyền thông điệp “doanh nghiệp đồng hành cùng người dân, Chính phủ chống Covid-19”.

polyad

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group.

“Thời điểm kinh tế khó khăn, doanh nghiệp càng cần chia sẻ với người dân, giúp chính quyền chống dịch. Dịch càng nhanh dập được ngày nào thì doanh nghiệp càng hồi sinh sớm ngày đó. Trong dịch bệnh, nếu doanh nghiệp vì người dân, khách hàng thì khi hết dịch họ sẽ là khách hàng trung thành với mình”, vị này nói.

Theo ông Đường, đây cũng là cơ hội tạo được sự tin tưởng, thói quen tiêu dùng “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Khi sản xuất hàng hóa của Việt Nam khó xuất khẩu, hàng nhập khẩu về cũng hạn chế sẽ là cơ hội để hàng hòa Việt Nam lấy lại thị phần trong nước.

polyad

Sản phẩm nước tinh khiết đóng chai V+ bán tại Trung tâm thương mại V+ (505 Minh Khai, Hà Nội).

Sản phẩm nước tinh khiết đóng chai V+ được sản xuất tại Nhà máy Sản xuất bia và nước giải khát Hòa Bình (Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh). Nhà máy vận hành từ năm 2015, có công suất công suất hơn 200 triệu lít mỗi năm, chuyên sản xuất các sản phẩm nước ngọt có gas V-Cola, nước tăng lực Fansipan Gold và Fansipan Red và nước uống thể thao Sport 5.

Gần đây, nhà máy chuyên gia công sản xuất sản phẩm cho các hãng như Coca-Cola, Lavie, Nestle… Các sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền của Hãng Krones (Đức), có hệ thống xử lý nước thế hệ tiên tiến của Krones.

Phong Vân