Những lợi thế tại Nha khoa Lạc Việt IntechLead

0
1288

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Lạc Việt Intech là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng miệng thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Theo đại diện thương hiệu, thời gian tới hệ thốngđặt mục tiêu phát triển và mở rộng hơn 10 phòng nha trên cả nước.

Một trong những lợi thế của Lạc Việt Intech là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ việc khám chữa bệnh. Các dịch vụ tại nha khoa Lạc Việt trang bị những thiết bị, máy móc chuyên dụng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang tới những thông tin thăm khám, kiểm tra chính xác, thuận tiện cho khách hàng, vị đại diện cho biết.

Các trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu lớn như máy điều trị nội nha của Dentsply, máy X Quang ConeBeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, phần mềm phân tích Simplant 3D trong cấy ghép implant, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng, mẫu răng hàm mặt 3D, máy tẩy trắng răng Bleach Bright, máy nhổ răng siêu âm Piezotome; máy lấy cao răng siêu âm…

Đại diện Lạc Việt Intech cho biết những chi nhánh tại đây có diện tích sử dụng lớn, không gian thoáng mát, hiện đại. Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ được sắp xếp sử dụng phòng nha riêng biệt, sử dụng bộ khay dụng cụ vô trùng an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong khi điều trị. Phòng vô trùng, phòng công nghệ cao thiết kế riêng biệt, đáp ứng các điều kiện phòng nha tiêu chuẩn hiện nay.

polyad

Một số bác sĩ tại phòng khám.

Gần 10 năm qua, Lạc Việt Intech xác định để phát triển bền vững trong ngành nha khoa yếu tố bác sĩ luôn là nhân tố hàng đầu. Gần 100 bác sĩ, phụ tá đều có trình độ và kinh nghiệm. Nhân sự tại đây định kỳ được thực hành, đào tạo kiến thức mới, thi lên cấp bậc để đàm bảo tay nghề ngày cao và đồng đều. Doanh nghiệp luôn xuyên suốt triết lý kinh doanh: Lấy khách hàng là trung tâm đặt chất lượng điều trị lên trên hết.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Thái Khắc Vinh – giám đốc trung tâm, với triết lý kinh doanh lấy khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng điều trị lên trên hết, khách hàng sử dụng dịch vụ được phục vụ tận tâm, chu đáo, không phân biệt tuổi tác, giới tính, tình trạng bệnh lý hay điều kiện kinh tế.

Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm thường xuyên được trau dồi kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn.

Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm thường xuyên được trau dồi kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn.

Là một khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám, Cẩm Linh (20 tuổi, sinh viên) nói: “Tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ, chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Nếu có người thân, bạn bè tôi gặp vấn đề về răng miệng, nhất định tôi sẽ giới thiệu đến nha khoa Lạc Việt”.

Theo Linh, trong quá trình trước, trong và sau niềng răng, trồng implant mà nữ sinh viên này từng thực hiện, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn dặn dò kỹ lưỡng. Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên hỏi han, giải đáp thắc mắc và nhắc hẹn tới tái khám định kỳ.

Ngoài ra, đại diện trung tâm cho biết đội ngũ y bác sĩ của phòng khám thường xuyên trau dồi năng lực thông qua thực hành, đào tạo kiến thức mới, thi lên cấp bậc. Nhiều bác sỹ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Không ít người từng học tập, tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới.

Hơn 10 năm qua đội ngũ y bác sĩ trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng và chuyên môn. “Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng chuỗi hệ thống với mục tiêu trở thành một trong những nha khoa lớn nhất Việt Nam”, thạc sĩ, bác sỹ Thái Khắc Vinh nói.

(Nguồn: Lạc Việt Intech)

Thông tin chi tiết liên hệ Nha khoa Lạc Việt Intech

Chi nhánh Hà Nội: 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy; 74 Tây Sơn, Đống Đa; 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Hotline: 02466622699. Website: http://lamrangimplant.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nhakhoalacviet/