Viện thẩm mỹ Siam Thailand phát hàng nghìn khẩu trang, gel rửa tay

0
1202

Mới đây Viện thẩm mỹ Siam Thailand tổ chức chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng tại địa điểm 59 Vũ Thạnh, Hà Nội và 55-57-59 Trường Sơn, quận 10, TP HCM.

Theo ông Thái Hoàng Sơn, đại diện Viện thẩm mỹ Siam Thailand, trước diễn biến phức tạp của virus corona, khẩu trang và nước rửa tay khô “cháy hàng” tại nhiều hiệu thuốc, siêu thị, gây khó khăn cho người dân trong phòng chống dịch. Thương hiệu muốn tặng cho người dân với hi vọng hành động nhỏ có thể chung tay cùng cộng đồng đẩy lui dịch bệnh. Đồng hành cùng đơn vị trong sự kiện còn có diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga.

Diễn viên Quỳnh Nga và ban lãnh đạo cùng nhân viên của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand phát nước rửa tay miễn phí cho người dân

Diễn viên Quỳnh Nga (váy trắng) cùng đại diện Viện thẩm mỹ Siam Thailand phát nước rửa tay miễn phí cho người dân

Anh Nguyễn Tuấn, lái xe Grab tại Hà Nội cho biết: “Với người làm nghề phục vụ khách hàng nhưng thời gian hoàn toàn ở ngoài đường như tôi, lọ gel rửa tay giúp bảo vệ mình và mọi người. Tôi rất cảm kích trước hoạt động phát miễn phí trong mùa dịch”.

Anh Hoàng Hiệp sống tại quận Gò vấp, TP HCM chia sẻ, anh đã tới nhiều hiệu thuốc nhưng không mua được khẩu trang. “Tôi từng xếp hàng suốt 2 giờ đồng hồ, nhưng khi đến lượt thì khẩu trang đã hết. Những việc làm vì cộng đồng như tặng khẩu trang là hành động ý nghĩa và cần thiết”, anh nói.

Người dân Hà Nội nhận khẩu trang miễn phí từ đại diện Siam Thailand.

Người dân Hà Nội nhận khẩu trang miễn phí từ đại diện Siam Thailand.

Bên cạnh sự kiện phát khẩu trang và gel nước rửa tay, Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với bệnh viện Hà Thành tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, hôm 14/2.

Cán bộ nhân viên Siam Thailand tham gia hiến máu.

Cán bộ nhân viên Siam Thailand tham gia hiến máu.

Ông Sơn cho biết sự kiện có ý nghĩa sâu sắc khi nguồn máu dự trữ tại ngân hàng máu của bệnh Viện Huyết học máu Trung ương đang thiếu trầm trọng. Doanh nghiệp vận động tất cả nhân viên có đủ sức khỏe cùng tham gia hiến máu.

Ông Ông Thái Hoàng Sơn, đại diện Viện thẩm mỹ SIAM Thailand rất vui khi tham gia hiến máu

Ông Thái Hoàng Sơn, đại diện Viện thẩm mỹ Siam Thailand tham gia hiến máu.

Là một trong số khách hàng tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thuận (Kim Liên, Hà Nội) bày tỏ: “Khi biết Siam tổ chức chương trình ý nghĩa này, tôi đã đăng ký tham gia. Sau khi hiến máu xong, sức khỏe của tôi ổn định. Tôi cũng vận động người thân, bạn bè đủ điều kiện sức khỏe nên đi hiến máu nhất là trong thời điểm này”.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Siam Thailand)