Home Kinh tế Kinh doanh Tham vọng làm mới ngành kim hoàn của DOJI

Tham vọng làm mới ngành kim hoàn của DOJI

Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D góp phần phá bỏ giới hạn của vàng.

Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D góp phần phá bỏ giới hạn của vàng.

Tham vọng đưa vàng, đá quý Việt ngang hàng với các quốc gia trên thế giới, DOJI nỗ lực cải tiến, xóa bỏ cái nhìn giới hạn về kim hoàn từ những ngày đầu.

“DOJI có mục tiêu biến các sản phẩm trang sức trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Ở đó, trang sức hòa nhịp cùng hơi thở thời đại, bắt nhịp từng xu hướng thời trang. Trang sức không chỉ là vật tô điểm cho trang phục mà mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp trọn vẹn cho thế hệ phái nữ hiện đại”, ông Đỗ Minh Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nói.

Năm 2019, thương hiệu này cho ra đời dòng sản phẩm trang sức vàng 24K, công nghệ 3D, khắc phục hầu hết hạn chế vốn có của vàng, như tính vật lý mềm, yếu, dễ hao mòn, thiết kế, mẫu mã thiếu tính ứng dụng.

“Khoác” lên kiểu dáng thời trang, trang sức vàng 24K đa dụng hơn. Ngoài vai trò tích trữ, chúng dần trở thành trang sức quen thuộc của các quý cô, quý bà thời hiện đại.

Đẩy mạnh tính độc đáo, sáng tạo trong sản phẩm, DOJI tiếp tục ra mắt vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long. Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư, sản phẩm có thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng đẹp trong phong thủy Á Đông. Hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời mang ý nghĩa phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng.

Ngoài ra, bộ quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, với mẫu mã đa dạng, ý nghĩa cũng phù hợp làm quà tặng trong những dịp quan trọng của người Việt.

Với chiến lược đa dạng hoá sản phẩm, hàng loạt những thương hiệu trang khác của DOJI như trang sức kim cương Diamond House, trang sức đá màu, ngọc trai…, tạo dấu ấn trên thị trường trang sức trong nước và khu vực.

Trải nghiệm khách hàng

Theo ông Đỗ Minh Đức, kim chỉ nam phát triển của DOJI xuất phát từ câu chuyện trải nghiệm. “Không gian mua sắm không phải nơi khách hàng chỉ đến mua sắm, ngắm nhìn một cách thụ động, đó phải là nơi khách hàng được trải nghiệm”, ông nói.

Wedding Land - không gian dành cho các cặp đôi.

Wedding Land – không gian dành cho các cặp đôi.

Năm 2017, DOJI cho ra mắt Wedding Land – Thương hiệu trang sức cưới, ứng dụng mô hình mua sắm dành riêng cho các cặp đôi với những trải nghiệm khác biệt.

Năm 2019, tập đoàn khánh thành DOJI Tower – Toà nhà sở hữu trung tâm vàng bạc trang sức lớn Việt Nam với 5 tầng, tổng diện tích khoảng 5.000 m2.

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm từng nhóm khách hàng, DOJI đầu tư kỹ lưỡng từng không gian với điểm nhấn khác biệt. Khu vực trang sức cưới mang màu sắc, nội thất như tổ kén, màu vàng hồng, xanh, tím. Khu vực kim cương lại ấn tượng bởi phòng VIP tạo sự riêng tư cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm giá trị lớn.

Khách hàng mua sắm tại Doji trúng 1 xe Mercedes C250 trị giá gần 2 tỉ đồng trong tuần lễ Trang sức Doji 2019.

Khách hàng mua sắm tại Doji trúng 1 xe Mercedes C250 trị giá gần 2 tỉ đồng trong tuần lễ Trang sức Doji 2019.

DOJI cũng tung hàng loạt chiến lược thương hiệu mới nhằm tôn vinh tinh thần trải nghiệm. Tại sự kiện khai trương DOJI Tower, tuần lễ trang sức tầm quy mô tổ chức tại Hà Nội, lấy cảm hứng từ những tuần lễ thời trang phổ biến.

Tại đây, các tín đồ thời trang có cơ hội trải nghiệm những xu hướng và sản phẩm trang sức mới nhất, hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc với sự xuất hiện của dàn sao như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, á hậu Tú Anh…

“DOJI luôn hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tôn vinh giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống”, Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhấn mạnh.

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments