DOJI bán ra 270.000 sản phẩm ngày Thần tài

0
1382

Ngày Thần tài năm nay (mùng 10 Tết) diễn ra khi dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát, song các cửa hàng DOJI vẫn ghi nhận lượng giao dịch sôi động. Theo đại diện đơn vị, nhiều người dân sẵn sàng xếp hàng nhiều giờ đồng hồ từ sáng sớm để mua vàng cầu may theo quan niệm dân gian.

“Tổng cộng doanh nghiệp đã bán ra 270.000 sản phẩm trong tổng số 280.000 sản phẩm được tung ra thị trường dịp Thần tài”, đại diện DOJI nói.

Lý giải cho sức bán dịp này, vị đại diện cho biết những đột phá trong chế tác với những sản phẩm mới mẻ, độc đáo đã thu hút khách hàng. Cùng với sự bùng nổ của nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức, hàng loạt các sản phẩm linh vật của năm với chế tác tinh xảo không chỉ là vật cầu may còn đáp ứng nhu cầu tích trữ cho từng người dân.

Khách đến mua vàng tại một cửa hàng Doji ngày Thần tài.

Khách mua vàng tại một cửa hàng DOJI ngày Thần tài vừa qua.

Tại hệ thống cửa hành DOJI ghi nhận các sản phẩm vàng đúc hình chuột vàng, hay Âu vàng Phúc Long, trang sức vàng ta có sức tiêu thụ mạnh. “Những sản phẩm năm nay ngoài mẫu mã độc đáo, còn bảo toàn giá trị, phù hợp thị hiếu người mua”, đại diện DOJI cho biết.

Doji phát hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho khách hàng.

Nhân viên DOJI phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng tới giao dịch.

Ra mắt mùa Thần tài năm nay, sản phẩm Âu vàng Phúc Long mang hình ảnh song long chầu nhật, chế tác bằng công nghệ hiện đại tạo sự khác biệt, tinh xảo, hiện đại. Sản phẩm vẫn đảm bảo độ cứng, nhẹ, có tính ứng dụng cao.

Tập đoàn còn đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại. Trang sức vàng ta chế tác theo công nghệ 3D tinh xảo, trọng lượng nhẹ ghi nhận sức tiêu thụ vượt trội mùa Thần tài năm nay.

Bên cạnh phân khúc vàng như dòng vàng ép vỉ, các sản phẩm đúc hình linh vật trong dịp Thần tài, các sản phẩm quà tặng Kim Bảo Phúc, doanh nghiệp cũng tiếp tục cung ứng trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, đa dạng hóa lựa chọn của người tiêu dùng. Lần đầu ra mắt thị trường, sản phẩm Âu vàng Phúc Long mang hình ảnh song long chầu nhật, chế tác bằng công nghệ hiện đại tạo sự khác biệt và có tính ứng dụng cao. Ngoài ra sản phẩm trang sức vàng ta chế tác theo công nghệ 3D cũng có giao dịch số lượng lớn.

Sản phẩm Âu vàng Phúc Long của Doji.

Sản phẩm Âu vàng Phúc Long.

Nhằm đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh, bên cạnh tăng cường phục vụ lượng khách lớn, tập đoàn tặng hơn 100.000 khẩu trang Nhật cao cấp cho khách giao dịch tại hệ thống trên toàn quốc.

Đại diện DOJI nhận định thị trường vàng gặp khó khăn hơn so với một vài năm trước, như giá vàng cao nhất trong 10 năm qua, dịch bệnh đe dọa mọi nơi, thời tiết không thuận lợi… DOJI có nhiều ưu thế khi có chỗ đứng lâu năm trong ngành kinh doanh vàng – trang sức, mở rộng các lĩnh kinh doanh như tài chính – ngân hàng với việc tham gia tái cấu trúc ngân hàng TPBank; kinh doanh và đầu tư lĩnh vực bất động sản với thương hiệu DojiLand.

Tập đoàn từng lọt Top Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong suốt một thập kỷ (Theo công bố xếp hạng của VNR năm 2019), dựa trên các tiêu chí về doanh thu, lợi nhuận, uy tín thương hiệu, trách nhiệm xã hội.