NashTech thay đổi diện mạo thương hiệu

0
1425

Ngày 15/1, NashTech công bố nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới. Sự kiện được diễn ra tại các trụ sở của NashTech tại Anh, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam; với sự tham gia của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty.

Tại sự kiện diễn ra ở TP HCM, ông Nick Lonsdale – CEO NashTech Global, chia sẻ, sự thay đổi diện mạo này được sự ủng hộ và hỗ trợ của tập đoàn Harvey Nash – công ty mẹ của NashTech.

“Logo cũ của NashTech được tạo ra trước sự ra đời của những chiếc iPhone, trước cả mạng xã hội Facebook. Do đó việc đổi mới nhận diện thương hiệu ở thời điểm này là cần thiết để thể hiện một NashTech hiện đại và khác biệt”, ông Nick Lonsdale nói.

Logo mới của NashTech

Logo mới của NashTech.

Năm 2020 sẽ là năm kỷ niệm 20 năm thành lập công ty tại Việt Nam, do đó việc ra mắt diện mạo mới của doanh nghiệp vào thời điểm này được cho là phù hợp.

“Đây là thay đổi bắt buộc trong chiến lược phát triển của NashTech, đánh dấu giai đoạn phát triển vượt bậc của NashTech trong 20 năm qua; đồng thời cũng thể hiện khát khao lớn mạnh hơn nữa cùng cộng đồng công nghệ Việt Nam”, đại diện NashTech Việt Nam cho biết.

Logo mới được sáng tạo dựa trên tiêu chí đơn giản và ấn tượng, thiết kế hiện đại và tinh tế với tông màu đỏ chủ đạo. Chữ NashTech trong khung đỏ cùng dấu chấm ở cuối chữ thể hiện sự khẳng định tên tuổi và vị thế của NashTech với khả năng thâu tóm những tư duy và ý tưởng sáng tạo nhất.

Các gam màu trẻ trung và ấn tượng cũng được ứng dụng vào thiết kế thương hiệu phù hợp với những con người năng động và hiện đại đang làm việc trong thế giới công nghệ đang thay đổi hàng ngày.

Khẩu hiệu mới của NashTech – “Delivering technology excellence” thể hiện rõ nét sứ mệnh của doanh nghiệp là trở thành nhà cung cấp các giải pháp dịch vụ phần mềm hàng đầu.

Sự kiện công bố nhận diện thương hiệu mới của NashTech diễn ra tại TP HCM.

Sự kiện công bố nhận diện thương hiệu mới của NashTech diễn ra tại TP HCM.

“NashTech luôn đặt sự thành công của khách hàng lên trên hết và tìm ra những giải pháp, dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Không chỉ làm tốt, chúng tôi làm với khả năng xuất sắc nhất”, đại diện thương hiệu nói.

Bảo An