Đón xuân cùng quà tặng từ AIA Việt Nam giúp vô lo ngày Tết

0
1106

Món quà ý nghĩa mang lại lợi ích thiết thực cho người nhận. Hiểu được ý nghĩa đó, đồng thời nhằm tri ân và mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp chào xuân Canh Tý 2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã triển khai chương trình khuyến mại “Chăm lo sức khoẻ – Đón tết bình an”. Sự kiện diễn ra trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị khuyến mại ước tính lên đến hơn 4,6 tỷ đồng.

polyad

Ưu đãi của AIA Việt Nam giúp khách hàng bớt mối lo trong cuộc sống.

Với sứ mệnh là người bạn đồng hành bảo vệ và sẻ chia của khách hàng trên mọi chặn đường trong cuộc sống, AIA Việt Nam dành tặng phí bảo hiểm năm đầu tiên của sản phẩm bảo hiểm bổ sung Hỗ Trợ Chi Phí Nằm Viện, khi khách hàng tham gia sản phẩm này cùng sản phẩm chính An Phúc Trọn Đời Ưu Việt. Ưu đãi áp dụng từ ngày 1/1 đến 10/2.

Hỗ Trợ Chi Phí Nằm Viện được xem là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ bởi tính hữu ích, giúp khách hàng bớt mối lo trong cuộc sống. Theo đó, khách hàng được bù đắp thu nhập để trang trải khi nằm viện lên đến một triệu đồng một ngày, tối đa 365 ngày một năm.

Đại diện AIA Việt Nam cho biết, trong bối cảnh phí dịch vụ y tế của hàng loạt hạng mục sẽ tăng từ năm 2020, chương trình khuyến mại “Chăm lo sức khoẻ – Đón tết bình an” như một món quà ý nghĩa thiết thực dành tặng cho khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý, để cùng hướng đến một cuộc sống “khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

Khách hàng quan tâm, liên hệ Hotline (028) 38122 7777 hoặc tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây.

(Nguồn: AIA Việt Nam)