Lĩnh án tù vì giả trai dụ thiếu nữ

0
1130

Gemma Watts, 21 tuổi, hôm nay bị tòa án Winchester, miền nam nước Anh, kết án 8 năm tù vì tội tấn công, lạm dụng tình dục và dụ dỗ trẻ nhỏ quan hệ tình dục. Watts đã nhận tội hồi tháng 11 với 7 cáo buộc liên quan đến 4 nạn nhân ở độ tuổi 14-15. Tuy nhiên cảnh sát tin rằng Watts là một “kẻ săn mồi” và nạn nhân của cô ta còn rất nhiều.

Người phụ nữ 21 tuổi đã đóng giả Jake Waton, một cậu bé 16 tuổi và sử dụng mạng xã hội để nhằm vào các thiếu nữ vị thành niên. Cảnh sát cho biết “chất đàn ông” Watts thể hiện ra bên ngoài rất đáng tin.

Tài khoản giả mạo Jake Waton của Watts trên mạng xã hội thường xuyên đăng hình ảnh cô ta chơi thể thao, mặc những bộ đồ rộng và giấu mái tóc dài dưới chiếc mũ lưỡi trai. Sau khi được nạn nhân đồng ý gặp, Watts đi tàu tới tận nhà các thiếu nữ ở khắp nước Anh và thậm chí còn gặp bố mẹ họ.

Gemma Watts tại toà án Winchester, Anh, hôm nay. Ảnh: Reuters.

Gemma Watts tại tòa án Winchester, Anh, hôm nay. Ảnh: Reuters.

Phillipa Kenwright, một trong những thám tử tham gia vào vụ án, nói rằng các nạn nhân không hề biết mình bị lừa cho đến khi họ được cảnh sát liên lạc. “Điều này tác động rất mạnh tới cuộc sống của các nạn nhân. Với một số thiếu nữ, đây còn là ‘mối tình đầu’ của họ”, Kenwright nói với các phóng viên.

Trường hợp của Watts chưa từng được công bố dù cô ta đã bị cảnh sát chú ý từ tháng 4/2018. Trong thời gian bị cảnh sát điều tra, Watts vẫn tiếp tục dụ dỗ các thiếu nữ với tư cách là thiếu niên Jake.

Kenwright cho biết khi báo chí đưa tin rộng rãi về Watts, sẽ có thêm nhiều nạn nhân của cô ta xuất hiện. Nữ thám tử ước tính có khoảng 20-50 nạn nhân chưa được xác định danh tính. Kenwright nói thêm Watts hoàn toàn không tỏ ra hối hận và cũng không biện minh cho hành động của mình.

Ngọc Ánh (Theo Reuters)