Buộc thôi việc thầy giáo sờ đùi, vuốt má nữ sinh

0
1271
Thầy giáo sàm sỡ nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 16/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thầy giáo có hành động “sờ mó” nữ sinh ngay trong giờ học. Thầy giáo này đã cố tình vuốt tóc, nựng má, sờ đùi nữ học sinh nữ dù em này đã né tránh, xô đẩy rất quyết liệt.

Sự việc được xác nhận xảy ra tại một lớp học Tin học của Nhà văn hóa Thiếu nhi TPHCM.

Theo mẹ của nữ sinh này, đây là lớp tin học căn bản chỉ mới được khai giảng ngày 26/10, thầy giáo trên chỉ mới dạy được 4 buổi nhưng nghe con kể thầy giáo có những hành động kỳ quặc nên chị đã đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng.

Lãnh đạo Nhà thiếu nhi TPHCM cho biết, sau khi nhận được thông tin về hành vi của thầy giáo trên, cơ quan đã yêu cầu thầy giáo xuất hiện trong đoạn video làm bản tường trình toàn bộ sự việc.

Theo tường trình, thầy giáo này cho rằng ông nhìn thấy hình dán dưới mắt cá chân của học sinh, tưởng là hình xăm nên yêu cầu học sinh này cho xem. Lãnh đạo nhà thiếu nhi cho biết, đây là cộng tác viên của nhà thiếu nhi.

Nhà Thiếu nhi TPHCM đã ra quyết định buộc thôi việc với thầy giáo này

Bạch Dương
Từ khóa: Thầy giáo sờ đùi nữ sinh thầy giáo sàm sỡ học sinh vuốt má nữ sinh nhà thiếu nhi thành phố sờ đùi nữ sinh thầy giáo tin học