Bạc Liêu: Đề xuất kỷ luật cô giáo ném vở học sinh xuống nền gạch

0
1242

Liên quan đến vụ “Xôn xao clip cô giáo quăng vở xuống nền gạch, học sinh quỳ nhặt”. Chiều 23/10, tại trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu), dưới sự chứng kiến của đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Phước Long, Ban giám hiệu trường Tiểu học C Vĩnh Thanh và UBND xã Vĩnh Thanh, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học C Vĩnh Thanh đã đề xuất cảnh cáo đối với cô N.T.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 1C).

Hình ảnh em học sinh lên nhặt quyển vở mang về sau khi cô giáo quăng xuống nền gạch. (Ảnh cắt từ clip)

Cô T. bị đề xuất kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì có hành vi ném vở học sinh xuống nền gạch sau khi chấm điểm, rồi gọi học sinh lên nhặt đem về.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 10/2019, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip, dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh trong lớp học, một cô giáo ngồi chỗ bàn giáo viên và chấm bài tập của học sinh. Sau khi chấm xong, cô giáo này đã quăng quyển vở xuống nền gạch ngay bên cạnh bàn rồi kêu tên học sinh lên nhận về.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã có nhiều lượt chia sẻ và bình luận với nội dung bày tỏ ý kiến không đồng tình với hành động của nữ giáo viên này.

TIN LIÊN QUAN

Tạm đình chỉ công tác nữ giáo viên ném vở học sinh xuống đất sau khi chấm bài

“Học sinh uống nước giẻ lau bảng, quỳ gối” sẽ được đưa vào bộ phim 500 tập

Cô giáo “lên lớp không giảng bài” tiếp tục bị đình chỉ vì ném vở học sinh

Anh Thư – Minh Nghĩa