Trang chủ / Kinh tế / Kinh doanh / N Kid Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ vui chơi trẻ em

N Kid Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ vui chơi trẻ em

Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra vào ngày 12/9 tại Gem Center, TP HCM, đại diện tập đoàn N Kid Group – chủ sở hữu khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, cho biết doanh nghiệp mong muốn mang đến cho các em tuổi thơ thật đẹp và trọn vẹn, đầy ắp niềm vui, thông qua các thương hiệu dành riêng cho bé.

Sau 10 năm hoạt động với nhiều thách thức, hiện N Kid Group từng bước đến gần hơn với mơ ước xây dựng nền tảng vững chắc cho hệ sinh thái tiNi hoàn thiện. Trong đó bao gồm tiNiWorld – mô hình sân chơi kết hợp vui chơi và giáo dục lành mạnh, chuỗi cửa hàng tiNiStore – không gian mua sắm dành riêng cho bé, nơi các em tìm thấy đồ chơi, đồ dùng học tập, dụng cụ thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó là thương hiệu đồ chơi tiNiToy.

Gala mừng sinh nhật 10 tuổi của tiNiWorld có sự góp mặt của hơn 1.000 người gồm đội ngũ nhân viên, khách mời, đối tác, nhà đầu tư đồng hành cùng N Kid Group 10 năm qua.

Gala mừng sinh nhật 10 tuổi của tiNiWorld có sự góp mặt của hơn 3.000 người gồm đội ngũ nhân viên, khách mời, đối tác, nhà đầu tư đồng hành cùng N Kid Group 10 năm qua.

“Đây cũng là dịp để các thành viên trong đại gia đình tiNi cùng nhìn lại chặng đường 10 năm thực hiện sứ mệnh mang lại nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp nói.

Tại sự kiện, doanh nghiệp điểm lại chặng đường phát triển trong một thập kỷ qua với nhiều dấu mốc quan trọng. Từ một doanh nghiệp chưa đầy 10 thành viên buổi đầu thành lập phát triển thành tập thể hơn 3.000 nhân viên. Hiện doanh nghiệp có 52 trung tâm tiNiWorld, 40 cửa hàng tiNiStore, hơn 2.000 điểm phân phối. Công ty cũng vừa ra mắt thương hiệu đồ chơi tiNiToy. Sắp tới, N Kid Group dự kiến ra mắt kênh giải trí tiNiTV trực tuyến và mô hình tiNiPark – sân chơi vận động thể thao hiện đại, công nghệ cao dành cho cả gia đình, dần hoàn thiện hệ sinh thái tiNi.

Ông Thomas Joseph Vũ – đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc N Kid Group cho biết 10 năm qua đủ dài để doanh nghiệp nhìn nhận thành tựu, thách thức và hoạch định con đường tiếp tục phát triển.

“Chúng tôi nhìn lại con đường mình đã đi để hướng tới tương lai, kiểm chứng niềm tin, sự yêu mến của nhân viên cũng như hàng triệu gia đình Việt dành cho tiNi. Sẽ còn nhiều khoảng 10 năm nữa để công ty phát triển hệ sinh thái vui chơi cho trẻ”, ông Thomas Joseph Vũ nói.

Cũng tại sự kiện, doanh nghiệp đã trao quà tri ân nhà cung cấp, đối tác và vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp lớn vào sự phát triển của N Kid Group.

Ông Thomas Josheph Vũ – Tổng giám đốc và bà Nguyễn Lê Chi Mai – Phó giám đốc chia sẻ về chặng đường 10 năm phát triển N KID Group.

Những năm gần đây, N Kid Group nhận nhiều giải thưởng gồm giải Brass Ring Award – hạng mục “Đơn vị có chương trình huấn luyện xuất sắc” từ Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA), giải thưởng “Thương vụ tiêu biểu” trong top 50 thương vụ 2016 – 2017 được bình chọn và công bố bởi Diễn đàn M&A Việt Nam.

Minh Anh

Xem thêm »

Geely Icon – xe Trung Quốc đột phá thiết kế

Xem bài gốc