Ưu điểm của mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

0
3379

Theo các chuyên gia làm đẹp của Venesa, phụ nữ ngày càng hiểu rõ mối liên kết chặt chẽ của sức khỏe và vẻ đẹp. Họ cũng dành sự quan tâm lớn hơn cho bảng thành phần mỗi khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm chăm sóc nào đó.

“Ngày càng có nhiều người ưa chuộng những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là những thành phần quý hiếm và có giá trị”, đại diện Venesa kết luận.

Xu hướng làm đẹp với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng chinh phục nhiều chị em bởi thành phần lành tính.

Thay vì các loại hóa mỹ phẩm có tác dụng nhanh, chị em dần ưu tiên làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên. Ngành làm đẹp cũng thay đổi như một quy luật tất yếu.

Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như tinh dầu thảo mộc, trái cây, nhụy hoa nghệ tây, ngọc trai, tảo biển, mật ong… Các chiết xuất từ thiên nhiên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn nên thân thiện hơn với người dùng.

Xu hướng làm đẹp với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên - 1

Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tương thích với nhiều loại da.

Các chuyên gia cho rằng, ưu điểm của mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe. “Mỹ phẩm thiên nhiên chứa lượng khoáng chất cùng vitamin dồi dào, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng”, chuyên gia làm đẹp của Venesa phân tích.

Với nguồn dưỡng chất tự nhiên tinh khiết, mỹ phẩm thiên nhiên không gây kích ứng da, kể cả với da nhạy cảm, đồng thời có thể sử dụng trong thời gian dài.

Xu hướng làm đẹp với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên - 2

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên do Venesa phân phối.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại Việt Nam, Công ty TNHH Venesa phân phối các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với thành phần chính từ ngọc trai và thảo mộc quý hiếm tự nhiên, bộ sản phẩm chăm sóc da Bijindo Kirei hứa hẹn mang đến cho người dùng vẻ đẹp bền vững, lâu dài.

(Nguồn: Công ty TNHH Venesa)