Một màn biểu diễn tình tứ kinh điển, bao lời đồn đoán về “phim giả tình thật”

0
1220
Lady Gaga, Bradley Cooper – Shallow (cảnh trong “A Star Is Born”)

Tiết mục song ca của Bradley Cooper và Lady Gaga chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt thú vị của lễ trao giải Oscar năm nay.

Sự tình tứ của hai người khiến cả khán phòng như hóa thành thinh lặng để nghe từng âm thanh đẹp đẽ vang lên bởi giọng hát hai nghệ sĩ. Dường như lẩn khuất đâu đó, người ta cảm thấy cả những rung cảm thực sự của hai tâm hồn đồng điệu, họ đã cùng làm nên một bộ phim đẹp và lại tiếp tục đưa tới những khoảnh khắc đẹp cho lễ trao giải.

Sự ăn ý giữa hai người từ diễn xuất trên màn ảnh cho tới biểu diễn trực tiếp trên sân khấu đã làm dấy lên những nghi vấn về “phim giả tình thật”, rằng dường như giữa hai người đã có sự rung động sau khi đóng chung phim.

Lady Gaga, Bradley Cooper – Shallow (Trình diễn tại lễ trao giải Oscars)

Thậm chí, biểu cảm của người mẫu Irina Shayk – bạn đời của Bradley Cooper – khi xem trực tiếp màn biểu diễn tại khán phòng cũng được báo chí “chăm sóc rất kỹ”, rồi thái độ của Irina Shayk và Lady Gaga những ngày sau lễ trao giải Oscar cũng rất được quan tâm… Mọi việc được đẩy lên như thể thực sự có một chuyện tình… tay ba.

Thực tế, khi nhìn biểu cảm của Bradley Cooper và Lady Gaga trên sân khấu lễ trao giải Oscar, có thể thấy ánh mắt mà họ dành cho nhau giống như cách hai nhân vật Jack và Ally vẫn nhìn nhau trên sân khấu trong những màn biểu diễn xuất thần.

Liệu đó chỉ là ý tưởng dành cho tiết mục, hay cả hai diễn viên vẫn đang sống trong nhân vật và không thể thoát ra được?

Dù lý do thật sự là gì, thì hiện tại, tiết mục song ca của cặp đôi vẫn là điểm nhấn trên mặt báo khi đề cập tới lễ trao giải Oscar.

14.jpg

Tình tứ đến mức người ngoài cuộc cũng phải lên tiếng

Nữ ca sĩ Mel B đã không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về tiết mục “tình tứ quá mức” của hai nghệ sĩ, đặc biệt khi mọi chuyện diễn ra ngay trước mặt bạn gái của Bradley Cooper – người mẫu Irina Shayk. Chia sẻ trong cuộc chuyện trò trên chương trình “Good Morning Britain” (Anh), Mel B nói:

“Hãy nhìn mà xem, tôi cảm thấy rất không thoải mái thay cho bạn gái của Bradley… Nhưng tôi vẫn muốn nghĩ rằng đó chỉ là ý tưởng của tiết mục, bởi có những quy tắc dành cho ứng xử và hy vọng rằng đó không phải là… Hy vọng rằng đó chỉ là mối quan hệ công việc”.

Cặp đôi ca sĩ đã không ngần ngại nhìn vào mắt nhau đầy tình tứ, họ đã đưa lại một màn biểu diễn đầy rung cảm. Sự xuất hiện của Lady Gaga tại lễ trao giải Oscar mới đây chính là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của cô sau khi tuyên bố hủy hôn với bạn trai Christian Carino (50 tuổi).

Trong khi Lady Gaga bước trên thảm đỏ một mình thì Bradley Cooper sánh bước bên mẹ ruột và bạn gái người mẫu. Hiện Cooper và Shayk đã có một cô con gái một tuổi.

20.jpg
21.jpg

Người trong cuộc nói gì?

Ngay sau tiết mục trình diễn, bằng một cách giải thích gián tiếp, Lady Gaga đã đăng tải lên tài khoản Instagram của mình một bức ảnh chụp cô và Bradley Cooper biểu diễn trên sân khấu cùng lời bình luận: “Không gì đặc biệt hơn việc chia sẻ khoảnh khắc này tại giải Oscar với một người bạn đích thực, một tài năng nghệ thuật đích thực”.

Như vậy, Lady Gaga đã ngầm khẳng định rằng giữa cô và Cooper chỉ có tình bạn, tình đồng nghiệp, tình nghệ sĩ.

Mới đây nhất, khi Lady Gaga xuất hiện trong một chương trình talkshow trên truyền hình, cô đã khẳng định rằng cả hai người đã cùng lên kế hoạch cho những khoảnh khắc tình tứ trong màn trình diễn và cô hoàn toàn gạt bỏ khả năng rằng giữa cô và Bradley Cooper có thể đã nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác.

Lady Gaga nói về tin đồn tình cảm với Bradley Cooper

Trong talkshow, Lady Gaga thẳng thắn chia sẻ: “Đó chính là những gì chúng tôi muốn khán giả thấy. Đó là một bài tình ca. Đó là là một câu chuyện tình. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để tạo nên cảm nhận ấy.

“Tôi biết rằng Bradley có ý tưởng rất rõ ràng về cách tiết mục nên được trình diễn như thế nào. Tôi đã từng trình diễn với nhiều nam nghệ sĩ và chúng tôi cũng rất tình tứ trên sân khấu. Đó là cách các ca sĩ phải làm khi họ trình diễn những bản tình ca”.

Chia sẻ về ý tưởng cho phần trình diễn “quá tình” này, Lady Gaga cũng tiết lộ rằng cô và Bradley Cooper muốn “reo rắc tình yêu” trong khán phòng:

“Đó là tất cả những gì mà chúng tôi hy vọng. Chúng tôi cầu nguyện rằng những gì tốt đẹp chúng tôi đã làm có thể chạm tới thế giới ngoài kia và reo rắc những hạt mầm tình yêu. Trong tất cả những gì mà chúng ta có thể đưa tới cho cuộc đời này, tình yêu là điều đẹp đẽ nhất”.

19.jpg

Bradley Cooper – Irina Shayk – Lady Gaga

Một tiết mục song ca, hai ngôi sao cùng căng thẳng

Phần trình diễn của Lady Gaga và Bradley Cooper khiến truyền thông và công chúng phải bình luận suốt nhiều ngày, điều này đã cho thấy hai người thành công tới mức nào. Dù vậy, trước khi bước lên sân khấu, cả hai ngôi sao đều cùng hồi hộp “khủng khiếp” dù họ vốn đã quen với việc xuất hiện trước công chúng. Lady Gaga cần tới sự động viên của Bradley Cooper.

Cô đã chia sẻ với báo chí những gì Bradley Cooper nói với cô trong lần tập dượt cuối cùng ở thời điểm một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải: “Anh ấy nói: Một trong những điều khó khăn nhất trong cuộc sống, đó là đủ dũng cảm để là chính mình. Anh ước rằng mọi người tới dự sự kiện đều sẽ cảm nhận được niềm vui ở bên trong họ.

“Đó chính là những gì Bradley Cooper đã nói với tôi, ngay trước khi chúng tôi tập dượt lần cuối cho màn trình diễn ca khúc ‘Shallow’ tại lễ trao giải. Anh ấy còn nói: Hãy đem lại một chút niềm vui. Thế rồi hóa ra, niềm vui đã đến với tôi rất nhiều”.

23.jpg
22.jpg

Trong bài phát biểu nhận giải Oscar cho “Ca khúc trong phim hay nhất” với nhạc phẩm “Shallow”, Lady Gaga đã rất xúc động, cô cảm ơn Bradley Cooper một cách nồng nhiệt và khẳng định rằng anh chính là “người duy nhất” mà cô có thể cùng song ca ca khúc này:

“Bradley, không có một người nào trên thế giới này có thể hát ca khúc này với em ngoài anh. Cảm ơn vì đã đặt lòng tin, cảm ơn rất nhiều. Với các bạn khán giả, tôi phải nói rằng đây là một hành trình rất vất vả. Tôi đã làm việc chăm chỉ suốt một thời gian dài, và đây không phải là chuyện thắng thua, mà là việc ta không từ bỏ.

“Nếu bạn có ước mơ, hãy chiến đấu vì nó. Cần có kỷ luật trong niềm đam mê, và vấn đề không phải chuyện bạn bị từ chối bao nhiêu lần hay bị vấp ngã, bị bầm giập đến thế nào, mà quan trọng là bao nhiêu lần bạn lại đứng lên, lại mạnh mẽ tiến bước. Cảm ơn các bạn!”.

24.jpg

Mặc dù Bradley là chỗ dựa tinh thần cho Lady Gaga, nhưng bản thân anh cũng rất hồi hộp, anh đã được “đàn chị” – nữ ca sĩ Jennifer Lopez trấn an. Lopez đã “thì thầm” vào tai Bradley Cooper những lời khuyên để giúp anh bình tĩnh hơn trước phần biểu diễn song ca với Lady Gaga tại lễ trao giải.

Chia sẻ về những gì mình đã nói, Lopez cho hay cô chỉ khuyên Cooper rằng không có gì phải lo lắng: “Cậu ấy quá căng thẳng. Tôi thì thầm rằng: Ca khúc hay, giai điệu đẹp, chỉ cần khán giả nghe vài âm giai đầu, họ sẽ bắt đầu vỗ tay tán thưởng ngay. Vì vậy, không có gì phải lo lắng, cứ trình diễn thôi”.

Những khoảnh khắc đáng chú ý trong lễ trao giải Oscar 2019

Bích Ngọc

Theo E! News/Daily Mail

Tag :lễ trao giải Oscar , giải Oscar , Bradley Cooper , Lady Gaga , shallow , tiết mục song ca