Lady Gaga phủ nhận tin đồn hẹn hò Bradley Cooper

0
1088

Tại lễ trao giải Oscar diễn ra hồi đầu tuần, Lady Gaga và Bradley Cooper đã có màn trình diễn tình tứ gây sốc với fans. Nhiều người thậm chí tin rằng cặp đôi này yêu nhau bất chấp việc Bradley Cooper đang hò hẹn với siêu mẫu Irina Shayk.

Trả lời phỏng vấn trong show của Jimmy Kimmel ngày 28/2, cũng là lần đầu tiên Lady Gaga nhận lời trả lời phỏng vấn từ sau khi đoạt giải Oscar, cô phủ nhận thông tin cô và Bradley Cooper đã phát triển một mối quan hệ lãng mạn.

Ca sỹ 33 tuổi nói: “Màn diễn đó là những gì chúng tôi muốn bạn nhìn thấy. Đây là một bài hát dài. Bộ phim là một câu chuyện tình yêu và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ suốt thời gian qua và tôi nghĩ Bradley đủ hiểu là mọi việc sẽ tiến triển như thế nào.”

Lady Gaga nói thêm, ngay cả đối với màn trình diễn tại Oscar, Bradley quan tâm đặc biệt với cách anh muốn sân khấu và ánh sáng sẽ trông như thế nào. Cô cũng nói thêm: “Tôi đã vòng tay ôm ca sỹ kỳ cựu Tony Bennett trong ba năm qua. Đó là những gì bạn làm khi bạn hát những bản tình ca.”

Lady Gaga và Bradley Cooper không chỉ ôm nhau tình tứ trên sân khấu Oscar mà hai người còn được nhìn thấy chia sẻ với nhau những khoảnh khắc vui vẻ phía sau hậu trường và tại bữa tiệc hậu Oscar của Warner Bros Pictures.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Bradley Cooper muốn Gaga và anh tình tứ từ trên phim tới ngoài đời và thậm chí nhiều tin đồn còn khẳng định đó là lý do Gaga chia tay vị hôn phu, Christian Carino.

Trong các bức ảnh hậu Oscar, hai ngôi sao được nhìn thấy đang ôm nhau và trò chuyện thân mật trong khi bạn gái Bradley Cooper ngồi một mình trên ghế sofa.

Lady Gaga phủ nhận tin đồn hẹn hò Bradley Cooper - 1

Trang Six đưa tin: “Hollywood đang xôn xao rằng Gaga đã phải lòng Bradley trong quá trình tiền sản xuất và quay phim, họ tạo ra năng lượng cảm xúc mãnh liệt mà bạn thấy trên màn ảnh và tại Oscar. Bradley muốn một câu chuyện tình yêu đích thực trên màn hình. Gaga là một nữ diễn viên “dễ bị tổn thương”…. nhưng một nguồn tin khác khẳng định: “Bradley và Gaga đi chơi với nhau nhưng họ không hẹn hò.”

Lady Gaga phủ nhận tin đồn hẹn hò Bradley Cooper - 2

Các nguồn tin thân cận với hai ngôi sao đã phủ nhận mối quan hệ này và nói: “Một số người trong ngành tin rằng Bradley có thể đang làm việc đó để thu hút sự chú ý của công chúng. Gaga là một nghệ sĩ; cô ấy chỉ nhập tâm vào nhân vật khi thể hiện một bài hát từ bộ phim mà cô ấy đóng.”

“Bradley và Gaga muốn tạo ra một màn trình diễn có liên quan tới bộ phim để mô phỏng cảm xúc mà mọi người cảm thấy khi xem phim.”

Những người thân thiết với siêu mẫu Irina Shayk – bạn gái Bradley thì nói: Irina không hài lòng với tất cả sự chú ý mà màn trình diễn trên sân khấu tạo ra nhưng cô ấy tự tin cảm thấy rằng không có gì xảy ra giữa Gaga và Bradley. Họ đã có nhập tâm tốt khi quay phim nhưng chỉ có thế mà thôi. Cô ấy cảm thấy tự tin trong mối quan hệ của mình bây giờ.”

Kiều Minh

Theo Z

Tag :Lady Gaga , Bradley Cooper , bradley