Nữ ca sĩ bị cha “từ mặt” vì biểu diễn quá gợi tình

0
1074
4.jpg

Hình ảnh của nữ ca sĩ người Mỹ Bebe Rexha trong MV mới

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Bebe Rexha tung ra MV ca nhạc mới “Last Hurrah”. Bebe đã chia sẻ khá thẳng thắn về nội tình sự việc, rằng cha cô coi MV đó như một “clip gợi tình ngớ ngẩn” khiến ông cảm thấy “quá đỗi kinh khủng”.

Bebe đã chia sẻ đoạn tin nhắn mà cha gửi cho cô, trong đó, ông viết: “Ta không thể chịu nổi chuyện này nữa. Ta cảm thấy xấu hổ mỗi khi đi ra ngoài đường, xấu hổ ở bất cứ nơi đâu ta đặt chân đến. Rất thất vọng vì con, cha không tin nổi chuyện này nữa”.

Bebe Rexha quyến rũ trên thảm đỏ sự kiện

Ông Flamur Rexha (53 tuổi) vốn là một công nhân xây dựng, ông từng làm việc rất vất vả để có thể chu cấp cho gia đình của mình. Vốn sinh ra ở Albania rồi sau này di cư tới Mỹ, ông Flamur có những tư tưởng rất truyền thống. Nữ ca sĩ Bebe Rexha chia sẻ trên trang cá nhân rằng sau những dòng tin nhắn giận dữ, cha cô quyết không nói chuyện với con gái nữa.

Bebe khẳng định cha cô rất yêu thương con gái, nhưng giữa hai người có nhiều quan niệm khác biệt về âm nhạc. Khi Bebe còn nhỏ, thấy con gái có hứng thú với âm nhạc, cha cô đã khuyến khích con học chơi kèn trumpet, để trở thành nhạc công rồi lập gia đình và ổn định cuộc sống, nhưng con đường mà Bebe lựa chọn đã không giống như những gì ông mong muốn.

5.jpg

Cha của Bebe Rexha rất giận dữ sau khi xem MV mới của cô

6.jpg

Bebe Rexha và cha

Trong showbiz Mỹ, Bebe Rexha vốn được biết tới với phong cách gợi cảm “bốc lửa”. Bebe cho hay rằng cha cô đã rất giận dữ sau khi xem MV mới nhất của con gái: “Cha tôi không chịu nói chuyện với tôi kể từ sau khi xem MV mới nhất của tôi”, Bebe chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Bebe đã phải bay tới New York (Mỹ) để gặp cha sau khi ông từ chối nói chuyện với cô trong suốt hai tuần qua. Từ sân bay ở Los Angeles (Mỹ), Bebe chia sẻ với phóng viên trước chuyến bay rằng: “Cha vẫn không chịu nói chuyện với tôi, đã hai tuần nay như thế rồi.

“Đó là lý do tại sao tôi cần bay gấp tới New York. Mọi thành viên trong gia đình tôi đều đang có chút gì thất vọng về tôi ở tại thời điểm này, nhưng họ sẽ ổn thôi, dù sao, đó là công việc và nghệ thuật của tôi”.

7.jpg

Bebe Rexha luôn theo đuổi phong cách nóng bỏng gợi cảm

8.jpg

Hình ảnh của nữ ca sĩ người Mỹ Bebe Rexha trong MV mới

Bebe Rexha đã phải bay tới New York (Mỹ) để gặp cha
Bebe Rexha luôn biết cách thu hút sự chú ý trên thảm đỏ

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Tag :Bebe Rexha , nữ ca sĩ