Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời

0
1322

Nastasia Urbano, cựu siêu mẫu đình đám của thập niên 80 – 90 thế kỷ trước, người từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue và kiếm được một triệu đô la mỗi năm khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, hiện đang là người vô gia cư và thậm chí sống lang thang trên đường phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Cựu siêu mẫu xinh đẹp từng xuất hiện trong các chiến dịch thời trang lớn cùng với các siêu mẫu như Linda Evangelista, là gương mặt quảng cáo của nước hoa Opium và ăn tối với Jack Nicholson, Andy Warhol trong những năm 1980. Tuy nhiên, hiện tại ở tuổi 57, cô ngủ lang thang tại các ngân hàng ở thủ đô của vùng đông bắc Tây Ban Nha.

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 1

Nastasia Urbano xưa (trái) và nay (phải)

Ở tuổi 20, người đẹp Tây Ban Nha từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí như Vogue ở châu Âu, và sau đó cô chuyển đến New York nơi cô được ký hợp đồng với công ty Ford Model nổi tiếng. Nastasia đã gặt hái được thành công lớn ở cả hai bờ Đại Tây Dương và sống một cuộc sống mà hầu hết mọi người chỉ có thể mơ ước.

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 2

Cô từng lên bìa tạp chí Vogue

Nastasia Urbano nói: “Tôi từng làm việc với tất cả các tạp chí, tôi được mọi người yêu mến. Tôi kiếm được một triệu đô la một năm chỉ trong 20 ngày làm việc suốt ba hoặc bốn năm.”

“Tôi đã từng ăn tối với Jack Nicholson, ngày hôm sau lại ăn tối với Andy Warhol hoặc thậm chí Roman Polanski. Tôi đã tham gia các bữa tiệc với Melanie Griffith, Don Johnson, và Simon và Garfunkel. Tôi từng sống như một nữ hoàng,” Nastasia Urbano thừa nhận.

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 3

Tuy nhiên hiện tại cuộc sống của Nastasia Urbano rất khó khăn

Urbano nói rằng cuộc sống của cô đã thay đổi sau khi cô gặp người đàn ông sau này trở thành chồng và cha của các con cô. Cô tuyên bố cô đã chu cấp hoàn toàn cho cuộc sống của 2 người và cuối cùng anh ta bỏ cô lại và chẳng có gì ngoài quần áo trên người.

“Điều tốt đẹp duy nhất từ ​​mối quan hệ đó là các con tôi, phần còn lại thật kinh khủng. Anh ta thanh toán mọi thứ bằng tiền của tôi. Chỉ hai ngày sau khi biết anh ta, anh ta muốn tôi mua một chiếc BMW và tôi, giống như một kẻ ngốc, tôi đã ký một tấm séc. Tôi đã yêu ..”

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 4

Nastasia Urbano ở đỉnh cao sự nghiệp hồi những năm 80

Urbano sau đó đã bị trầm cảm, cô nói rằng cô đã bị đuổi khỏi các ngôi nhà vì cô không thể trả tiền thuê nhà. Bây giờ cô ấy thi thoảng ngủ trên ghế sofa của bạn bè và trong phòng giải lao của ngân hàng nơi cửa tự động cho phép khách hàng truy cập vào máy rút tiền.

Cô nói: “Tôi muốn sống chứ không chỉ tồn tại. Tôi mệt mỏi vì sống sót và xin tiền. Mọi người xung quanh tôi đã rời bỏ tôi, mọi người đều ra đi và tôi không ngạc nhiên. Tôi muốn các con tôi nhìn thấy tôi sống tốt. Tôi muốn phục hồi như một con người và sống ổn định để các con có thể tự hào về tôi.”

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 5

Cô là biểu tượng sắc đẹp 1 thời

Nastasia bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình tại Barcelona và sau đó được mời làm người mẫu cho các thương hiệu hàng đầu như Revlon và Yves Saint Laurent, cô nổi tiếng hơn nữa sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue năm 1981.

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 6

Nastasia Urbano một thời quyến rũ, xinh đẹp

Sau khi nghe về hoàn cảnh hiện tại của Nastasia, một nhóm các đồng nghiệp cũ của cô đã quyết định sẽ làm gì đó để giúp cô có cuộc sốc tốt trở lại. Cựu người mẫu Ruth Schuler nói: “Khi nghe chuyện về Nastasia, tôi đã bị sốc. Không ai mong đợi điều này. Chúng tôi từng sống như những công chúa, nhưng với Nastasia, cô ấy ở cấp độ nữ thần.”

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 7

Và trong hiện tại…

‘Tôi nhớ cô ấy là một người hướng nội, xinh đẹp và rất hào phóng với người khác. Chúng tôi đang tập hợp nhiều người để giúp đỡ Nastasia. Điều đầu tiên là nói chuyện với cô ấy để xem cô ấy thế nào và cô ấy cần gì. Cô ấy vẫn có khả năng để cống hiến cho thế giới thời trang.”

Cảnh sống khó khăn của siêu mẫu đình đám một thời - 8

Nhiều bạn bè muốn giúp đỡ Nastasia Urbano để cô có cuộc sống ổn định hơn

“Cô ấy có thể làm rất nhiều thứ, không chỉ là người mẫu, mà tham gia các hội nghị, diễn thuyết thời trang và các hoạt động khác. Tôi sẵn sàng hướng dẫn cô ấy, nói chuyện với các nhiếp ảnh gia và các công ty để cô ấy có thể làm việc trở lại.”

Kiều Minh

Theo DM

Tag :Nastasia Urbano