Vietinhomes và dự án Beau Rivage Nha Trang: Không chỉ cần sản phẩm tốt, bán hàng cần xuất phát từ “tâm”

0
1191

Trao niềm tin, bền giá trị

Được thành lập từ năm 2016, chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Vietinhomes đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành lựa chọn cung ứng bất động sản uy tín được nhiều khách hàng tin cậy tại thị trường Nha Trang, Phú Quốc và TP.HCM.

Là doanh nghiệp trẻ, cầu tiến, trong suốt quá trình hoạt động, Vietinhomes luôn nỗ lực cải thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như đề cao tính trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn của mình. Nhờ lợi thế sở hữu bộ máy lãnh đạo, nhân viên trẻ tài năng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Vietinhomes mang đến những lời tư vấn thiết thực và hữu ích, làm hài lòng các khách hàng tìm đến. Không những là “bạn đồng hành” tin cậy, doanh nghiệp này cũng được coi là đối tác chiến lược của nhiều dự án bất động sản có tên tuổi trên khắp thành phố Nha Trang, Phú Quốc và TP.HCM.

Vietinhomes và dự án Beau Rivage Nha Trang: Không chỉ cần sản phẩm tốt, bán hàng cần xuất phát từ “tâm” - 1

“Chính nhờ việc luôn đặt cái “tâm” với nghề lên hàng đầu, đã tạo nên được bản sắc riêng của doanh nghiệp Vietinhomes, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến những sản phẩm chất lượng, giải pháp tư vấn tối ưu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp xuyên suốt từ bước đầu tiên đến khi hoàn thành bàn giao”. Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Vietinhomes Nguyễn Hoàng Quốc Nam cho biết.

Mới đây nhất, Vietinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường bất động sản Nha Trang khi trực tiếp đảm nhận làm nhà phân phối chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang do Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang làm chủ đầu tư. Đây là một trong những Chủ đầu tư uy tín được khẳng định cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn đã khiến cho dự án này trở nên thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, đặt chỗ ngay từ những ngày đầu mở bán.

Beau Rivage Nha Trang – Thêm một “sản phẩm” chất lượng Vietinhomes phân phối

Giống như những dự án đã được Vietinhomes “chọn mặt gửi vàng” và phân phối thành công trước đây, Beau Rivage Nha Trang sở hữu rất nhiều ưu điểm, xứng đáng trở thành lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng, thiết thực.

Dự án có vị trí độc tôn đắc địa tại số 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Từ Beau Rivage, mọi hoạt động chính của thành phố gần như diễn ra xung quanh dự án. Đặc biệt tại khu vực Quảng trường, nhà hát, tháp Trầm Hương, các khu triển lãm chỉ cách dự án vài bước chân.

Trên cung đường biển sầm uất Trần Phú trong bán kính 200m đã không còn bất cứ dự án bất động sản du lịch cao cấp nào mới. Vì vậy, những khách hàng nhanh chân chọn được căn hộ du lịch tại dự án Beau Rivage Nha Trang có thể nói là đang cầm chắc trong tay một sản phẩm bất động sản hiếm hoi tại 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới và sinh lợi đảm bảo.

Dự án Beau Rivage Nha Trang có quy mô gần 11.000m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới với 6 tầng giải trí phức hợp. Trong đó, bao gồm các dịch vụ tiện ích độc đáo hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi, gym, spa, nhà hàng Á Âu, café, sky bar…

Vietinhomes và dự án Beau Rivage Nha Trang: Không chỉ cần sản phẩm tốt, bán hàng cần xuất phát từ “tâm” - 2

Anh Thái một khách hàng quen thuộc của Vietinhomes, khi mua 2 căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế tại dự án này cho biết cảm thấy rất hài lòng khi mọi căn đều có góc nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang và không gian thoáng đãng xung quanh thành phố. Đặc biệt tòa tháp A có không gian rộng mở về phía Quảng trường, thỏa mãn mọi góc chụp ảnh và quan sát từ trên cao.

Sức hút này còn được lan tỏa hơn nữa, sau khi có nguồn thông tin từ chủ đầu tư về chính sách bán hàng và đặc biệt cam kết mua lại căn hộ sau 5 năm và 10 năm với giá tăng 120% đến 150%. Đặc biệt, chủ sở hữu các căn hộ được tặng kèm theo quyền ưu tiên tham gia hệ thống trao đổi kỳ nghỉ nổi tiếng toàn cầu RCI.

Vietinhomes và dự án Beau Rivage Nha Trang: Không chỉ cần sản phẩm tốt, bán hàng cần xuất phát từ “tâm” - 3
Tiến độ thi công Beau Rivage đến tháng 01/2019 đã triển khai đến tầng hầm và khối đế thương mại

Hiện nay, dự án Beau Rivage Nha Trang đang bước vào giai đoạn kí kết hợp đồng với cam kết đảm bảo có quyền sở hữu cho khách mua đã làm khách hàng yên tâm rất nhiều. Dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà trong khoảng từ Quý II/2020 – Quý IV/2020.

Thông tin liên hệ Vietinhomes:

Hệ thống Sàn Liên Kết: Kim Hưng, Sland, Phát Phát Land, Nhà Đại Phát, Không Gian Land, Hòa Phát, Holy Land, Future Land, Link Golden.

Website: http://beau-rivage-nhatrang.vn/

Hotline: 0903.788.365

Tag :beau rivage nha trang , vietinhomes , nha trang