Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất quyền nuôi con

0
1121

Angelina Jolie tố Brad Pitt không trợ cấp tài chính cho các con

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9/2016 và muốn giành toàn quyền nuôi 6 đứa con. Tuy nhiên, Brad Pitt muốn được đồng hành với vợ cũ trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con. Sau 2 năm căng thẳng, cặp đôi đã gặp gỡ trực tiếp trước sự chứng kiến của một người bạn chung để tiến tới những thỏa thuận chung nhằm tránh cho các con những tổn thương tâm lý.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận chăm sóc 6 đứa con sau khi ly dị sau gần 2 năm tranh cãi.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận chăm sóc 6 đứa con sau khi ly dị sau gần 2 năm “tranh cãi”.

Luật sư của nữ diễn viên 43 tuổi đã thông báo tin vui này vào ngày hôm qua 30/11. “Thỏa thuận chung về quyền nuôi con đã được hai ngôi sao nổi tiếng đạt được cách đây 1 tuần. Cả hai bên đã ký vào đó trước sự chứng kiến của thấm phán. Thỏa thuận này căn cứ trên những lợi ích của các con, những nhu cầu thiết yếu của bọn trẻ. Chi tiết bản thỏa thuận sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các cháu”, đại diện pháp lý cho Angelina Jolie cho hay.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là một trong những cặp cặp tình nhân vàng của Hollywood. Họ gắn bó với nhau từ năm 2005 sau khi hợp tác chung trong bộ phim “Ông bà Smith”. Sau gần 10 năm bên nhau và có 6 đứa con chung, 3 con nuôi và 3 con ruột, họ làm đám cưới tại Pháp vào năm 2014 nhưng đã ly dị từ tháng 9/2016.

Angelina Jolie và Brad Pitt có với nhau 6 đứa con, 3 con nuôi và 3 con ruột.

Angelina Jolie và Brad Pitt có với nhau 6 đứa con, 3 con nuôi và 3 con ruột.

Một nguồn tin thân thiết với Angelina Jolie cho hay, nữ diễn viên 43 tuổi rất hài lòng với kết quả thỏa thuận lần này và tin rằng mọi thứ đang diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp và có lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Theo TMZ, Brad Pitt và Angelina Jolie không hề ký hợp đồng tiền hôn nhân nên ngoài việc phân chia quyền nuôi con, việc phân chia tài sản cũng là vấn đề giữa hai người.

Tháng 8 vừa rồi, ngôi sao của bộ phim “Tomb Raider” đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu sớm hoàn tất thủ tục ly dị giữa cô và Brad Pitt và yêu cầu ngôi sao 54 tuổi hỗ trợ tài chính cho cô nuôi các con. Phía luật sư của Brad Pitt cho rằng, việc Angelina Jolie tố anh không hoàn thành trách nhiệm làm cha với các con vì hỗ trợ tài chính không đủ chỉ là hành động nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của anh.

Mi Vân

Theo DM

Tag :Angelina Jolie, Brad Pitt, Angelina Jolie và Brad Pitt