Selena Gomez tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội vì tổn thương

0
1027

Selena Gomez gần đây đã quay trở lại mạng xã hội Instagram sau một thời gian “bỏ bê” trang cá nhân, nhưng không phải để tích cực đăng tải trở lại mà để thông báo với fan rằng cô sẽ rời xa mạng xã hội một thời gian để có thể “sống cuộc sống của mình”.

Đi kèm với thông báo này, người đẹp tóc nâu chia sẻ một bức ảnh “tự sướng” với nụ cười tươi tắn. Mặc dù không nói thẳng nhưng Selena Gomez hàm ý rằng cô rời xa mạng xã hội là bởi những bình luận tiêu cực.

Bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang Instagram của Selena Gomez cùng với tuyên bố cô sẽ tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội.
Bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang Instagram của Selena Gomez cùng với tuyên bố cô sẽ tạm “nghỉ chơi” mạng xã hội.

Thoạt tiên, Selena chỉ chia sẻ bên bức ảnh mới đăng tải rằng: “Tâm trạng – cười lớn (tôi đang nhìn mình trong gương – như một kẻ ngốc!).

Sau đó, cô đăng tải thêm: “Cập nhật: tạm nghỉ chơi mạng xã hội. Tôi cảm ơn tiếng nói mà mạng xã hội trao cho mỗi chúng ta, nhưng tôi cũng cảm ơn vì mình có thể bước lùi lại và sống cuộc sống của mình trong hiện tại tới từng khoảnh khắc mà tôi được trao tặng. Hãy tử tế và khích lệ nhau! Hãy nhớ: những bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc của bất cứ ai”.

Ngoài ra, Selena cũng đăng tải trên công cụ “Story” của Instagram một đoạn clip, trong đó, nữ ca sĩ không trang điểm và hát theo ca khúc “This Girl” để trấn an fan rằng cô sẽ “luôn luôn ở đây” với họ. Selena viết: “Bài hát dành cho các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi không đi đâu cả. Tôi sẽ luôn ở đây với các bạn”.

Trong những tháng trở lại đây, Selena Gomez thường bị nhắc tới bên cạnh những tin tức về bạn trai cũ – nam ca sĩ Justin Bieber. Gần đây, Bieber gây sốc với quyết định đính hôn nhanh chóng với người mẫu Hailey Baldwin chỉ sau một tháng hẹn hò trở lại.

Selena Gomez
Selena Gomez

Trước nay, trong mắt truyền thông và công chúng, việc Justin Bieber và Selena Gomez liên tục “hợp tan, tan hợp” đã khiến họ như trở thành một nửa không thể tách rời vĩnh viễn của nhau, sớm muộn gì rồi cũng quay về bên nhau.

Mới đây, khi Bieber xúc tiến việc đăng ký kết hôn với Baldwin và dự định sẽ sớm tổ chức hôn lễ, người ta lại càng quan tâm tới “nhất cử nhất động” của Selena.

Các trang tin giải trí cố gắng “đọc vị” từng hành động, từng biểu cảm của Selena trước bước tiến mới nhất của bạn trai cũ lâu năm trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Justin Bieber vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Châu Âu cùng vợ sắp cưới và ngày ngày đều xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh ôm hôn Baldwin rất mặn nồng.

Selena Gomez tâm sự với fan về chứng trầm cảm

Selena Gomez
Selena Gomez

Selena hiện có 142 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram và là tài khoản Instagram có lượng theo dõi nhiều nhất. Trước đây, Selena đã từng có lần giải thích rằng có những thời điểm cô cảm thấy cần rời xa mạng xã hội bởi cô muốn sống hết mình trong thế giới thực: “Tôi có thể không lên mạng trong vài tháng.

“Tôi thoát ra khỏi tài khoản Instagram, xóa các ứng dụng trên điện thoại, xóa các ứng dụng chỉnh ảnh. Tôi cài những trò chơi điện tử đòi hỏi động não. Lý do là bởi bỗng nhiên tôi cảm thấy mọi thứ không thật, tôi biết tiếng nói của mình rất được coi trọng trên mạng xã hội, nhưng càng như thế tôi càng không thể bất cẩn và cần thật cẩn trọng lựa chọn”.

>> 26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez

>> Ngỡ ngàng về một tình bạn tuyệt vời trong showbiz

>> Chuyện tình “hợp tan, tan hợp” của các cặp đôi showbiz

>> Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?

Bích Ngọc

Theo Cosmopolitan/Daily Mail

Tag :mạng xã hội Instagram, trò chơi điện tử, Selena Gomez, Justin Bieber