Kuman Thong – Oan hồn giận dữ của vong nhi trong hình hài búp bê

0
1416

Đôi vợ chồng do làm ăn thua lỗ, quyết định thỉnh một bé “Kuman Thong” từ Thái và đặt tên là An, xem như người trong gia đình, cho con gái họ (bé Ngọc) chơi chung.

  • Mẹ kế gây tranh cãi dữ dội với những lời lẽ đay nghiến con chồng trên MXH: ‘ông bà chết nó ở với mình quả là ác mộng’
  • Thai phụ nhận nuôi em bé tật nguyền: ‘Không mua xe hay tivi nữa, tiền đó để lo cho Pang’

Nhưng chơi dao có ngày đứt tay, thời gian đầu cuộc sống họ có vẻ hạnh phúc hơn, nhưng thời gian sau, chuyện kinh hoàng lại ập đến.

Vợ chồng tôi quyết định đi thái lan 1 chuyến sau vụ làm ăn bị đối thủ cạnh tranh lừa mất mấy trăm triệu, đen đùi thật. Nói là đi chơi cho nhẹ nhàng vậy thôi chứ mất tiền ai mà chả xót, còn tâm trí đâu mà vui vẻ hưởng thụ….

Thật ra mục đích chính của chúng tôi là sang đó thỉnh bùa Kuman Thong về nuôi, tên gọi khác của bùa là quỷ linh nhi ( mang trong mình thân xác của 1 vong hồn trẻ con chết yểu ) Chồng tôi bảo thứ bùa đó có ma lực ghê gớm lắm, cầu gì được đấy, phen này sẽ làm cho thằng lừa chúng tôi sống dở chết dở Tôi e dè hỏi chồng :

– Liệu nuôi có dễ ko anh, dính tới bùa bả em ko yên tâm lắm

Chồng tôi trấn an :

– Em lo gì, thiên hạ người ta chơi đầy ra. Thái Lan nhiều bùa lắm nhưng quỷ linh nhi đang được săn lùng nhiều nhất, cậu bé vàng đấy !

Dường như động lực trả thù đã làm chồng tôi mờ mắt, bất chấp mọi giá phải đón được 1 em Kuman Thong cho bằng được. Nhận em búp bê tóc dài xinh như mộng khiến chồng tôi hôm đó vui cả ngày, đáp chuyến bay về Việt Nam mà hắn cứ cười suốt…

Haizz Tôi không hiểu 1 con búp bê có giá vài triệu liệu sẽ làm được gì, hay đấy chỉ là mánh khóe lừa đảo của mấy tay thầy phù thủy để lừa những người cả tin như chồng tôi. Khó hiểu thật, đến giờ phút này thì tôi cũng mặc kệ, chồng muốn làm gì thì làm.

Mặc dù quan sát kĩ tôi thấy con búp bê đó cứ rờn rợn. Chồng tôi còn dặn tôi phải gọi mẹ xưng con, rồi đối xử với nó như con ruột của mình, nó dễ tự ái lắm… Tôi nghị bụng: “Thôi được rồi, hy vọng phép màu xảy ra”.

bn_1_1_1_1_1_1

Kuman Thong, vong nhi trong hình hài búp bê ( Ảnh minh họa )

Chúng tôi đặt tên cho nó là An. Nó được ở 1 căn phòng trang trí bóng bay, đồ chơi đủ kiểu y như một đứa con nít. Mọi thứ đều rực rỡ tráng lễ. Con gái tôi thích nó lắm, hay gọi nó là “Em An” .Có đồ chơi gì cũng mang vào khoe với em. Con gái tôi là Bảo Ngọc. Năm nay vừa tròn 6 tuổi.

Hàng ngày chồng tôi đều niệm chú rồi mang sữa, bánh kẹo các thứ cho An ăn, cưng nựng nói chuyện tâm sự cả tiếng đồng hồ làm tôi cũng có cảm giác như mình vừa sinh ra đứa con thứ 2 chứ ko phải là 1 con búp bê mang linh hồn của ma quỷ Vụ thỉnh Kuman Thong tôi đã được chứng kiến rất nhiều, những thêu dệt về phép màu của nó càng làm chồng tôi có niềm tin ” An ” sẽ giúp chúng tôi đòi lại được tiền.

Chồng tôi hứa hẹn với An rằng sẽ chăm sóc nó thật tốt, luôn yêu thương và bảo vệ nó… Chồng nghĩ” trẻ con thì ưa nịnh “Mọi việc diễn ra bình thường cho đến 1 ngày tôi thây con gái tôi mêu máo :

– Mẹ ơi, em An bảo em An gét con. Em đẩy con ngã

Lúc ấy tôi nghĩ con gái tôi nói đùa. Tôi mắng con 1 trận và nghiêm mặt :

– Mẹ ko thích con nói dối thế đâu nhé.

Bảo ngọc oà khóc nức nở kiểu như oan ức lắm, kiểm tra tay con thì có vết xước nhưng trẻ con nô đùa tự ngã là chuyện bình thường nên tôi ko để ý nhiều…

Hình minh họa

Vào phòng nhìn An, 1 con búp bê xinh như thiên thần … Tôi chợt cười :

– Giờ mà an biến thành người thật chui ra đây với mẹ nhỉ

Dạo này chồng tôi khoe công việc làm ăn cùa anh ấy có vẻ tốt hơn, sắc mặt trông hồng hào hẳn… Tôi tự nhủ ” chả lẽ bùa Kuman Thong lại thần kì như vậy “

Tự dưng tôi thấy vui vui vì thỉnh được An về, tôi vuốt nhẹ mái tóc an lẩm bẩm ” Cám ơn con gái của mẹ nhé !”

Chúng tôi mua nhiều đồ chơi, váy vóc cho An hơn để nó ngầm hiểu nó thật sự là 1 thành viên của gia đình. Giống như lời thầy phù thuỷ đã dặn:

– Bùa Kuman Thong sẽ phát huy hết công dụng nếu đứa bé đó vui và hạnh phúc… Tuyệt đối đừng làm phật lòng nó.

Mà nhắc đến thầy phù thuỷ thì để ý thấy lão bị mất 1 bên mắt, làn da đen nhăn nheo… Lão là người Việt Nam sang thái sống cũng được gần 30 năm rồi, lão khoe:

– Nhiều người đến đây thỉnh bùa về lắm !

Trong nhà lão đủ các hình thù kinh dị, những chậu ngải lớn bé lão quý hơn cả sinh mạng. Hình như lão phải trổng ở tận rừng sâu âm u nhất để hút tà khí, khi nào đủ công năng lão mới đem về…

Ko biết thật hư thê nào chứ hôm vợ chổng tôi đến thỉnh bùa cũng gặp 1 cô bé đến xin lão lá bùa để trù cho người khác chết. Thất đức thật, bùa hại nhau, bùa yêu… Bùa gì cũng có cả và ở Thái Lan là thánh địa phát minh ra những loại bùa bả này.

Bảo ngọc mỗi lần đi học về lại cầm bộ đồ chơi xếp hình sang phòng An, tôi lén theo dõi thì thấy con bé ngồi đó nói chuyện với An như thật, kể đủ thứ chuyện. Hồi xưa Ngọc cũng hay chơi 1 mình kiểu này nên tôi chỉ cười chứ ko bận tâm lắm, trí tưởng tượng của trẻ con thường phong phú mà. Có hôm nửa đêm tôi đang ngủ say sau 1 ngày làm việc vất vả thì Ngọc lay tôi dậy thì thầm :

– Mẹ ơi, em An kìa

Tôi ngáp ngắn ngáp dài nhìn ra cửa thì ko thấy gì. Tôi bán tín bán nghi hỏi con:

– Thế em An trông như thê nào con ?

Ngọc kể :

– Em mặc váy tím mẹ ạ, tóc e dài lắm nhưng mà em cứ đứng lườm con. Môi em màu đen chứ ko phải màu hồng giống con đâu. Bất giác tôi thấy rùng mình, gai ốc nổi lên… Chồng tôi trấn an :

– Hai mẹ con ngủ đi, ko có chuyện gì đâu.

Chồng còn khoe với tôi một tin. Cái thằng lừa tiền vợ chồng chúng tôi vừa bị tai nạn gẫy 1 chân… Đúng là quả báo Ko hiểu tình cờ hay là do An làm. Quả thật tôi rất sợ mấy cái bùa trù người khác bị này bị kia, thất đức lắm… Thỉnh An về chiều ý chổng, tôi chỉ muốn cầu may mắn và đòi lại được tiền chứ thật lòng tôi ko muốn hại ai. Càng nghĩ càng đau đầu. Trằn trọc đến tôi thiếp đi lúc nào không biết

Đợt gần đây nhà tôi có sự đảo lộn, ví dụ như lúc sáng chính tay tôi đã sắp xếp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ thì đến tối chăn màn quần áo được ai đó bày bừa hết ra mỗi nơi 1 cái Tôi lẩm bẩm:

– Chả nhẽ nhà có ma

Nói xong câu đấy tôi cứ có cảm giác ai đó đang đứng theo dõi nhất cử nhất động của tôi ” Hay là có ma thật ? “

Tôi nghĩ đến sự hiện diện của An? Liệu có phải đứa trẻ này lại nghịch ngợm… Dầu sao nó cũng là 1 đứa bé bạc mệnh, chưa kịp sinh ra để nhìn ánh nắng mặt trời thì đã chết.

Haizzzz. Tôi đang nuôi một linh hồn của trẻ con, điều này tôi ko thể lí giải được là tốt hay xấu. Nhưng đến giờ phút này công việc của chồng tôi đang trên đà thăng tiến dần nên tôi ko thể phủ nhận ” Sự phù hộ của An là có thật “

Tôi bước vào phòng nịnh nọt con bé:

– An ngoan đừng nghịch đồ của mẹ nhé, ngoan mẹ mua nhiều đổ chơi cho con.

Bỗng 1 luồng gió lạnh lùa qua làm tấm rèm che ngoài cửa sổ rung rinh. Lạ thật… Phòng kín thế này thì lấy đâu ra gió

Bẵng đi một thời gian thì Bảo Ngọc nhà chúng tôi xảy ra chuyện, con bé bị trượt chân ngã đập đầu xuống đất, cho vào viện khám thì ko sao nhưng về nhà là sốt li bì xong mê sảng. Lúc tỉnh táo Ngọc bảo rằng chính An là người đẩy con bé ngã. Nhìn Ngọc ngủ mà tôi ko cầm được nước mắt, cứ ú ớ xong giật mình nắm chặt tay mẹ. Dường như con bé vừa trải qua 1 điều gì đó khủng khiếp lắm.

Gần đây tôi cũng thấy không ổn khi mình bị bóng đè, trong giấc mơ tôi đã cố thoát ra nhưng bất lực. Tôi nghe thấy giọng cười của một đứa bé văng vẳng bên tai, tôi cố chạy thục mạng, càng chạy cái giọng cười the thé càng tiến sát lại gần:

– Mẹ là mẹ của con !

Tôi tỉnh ngủ, mồ hôi vã ra như tắm. Quay sang bên cạnh tôi giật bắn mình khi thấy chồng tôi 2 mắt mở trừng trừng đang nhìn lên trần nhà, ánh mắt đỏ ngầu hằn lên những tia thật đáng sợ. Tôi lay mạnh :

– Anh, anh… Anh bị làm sao đấy ??????

Lúc này chồng quay qua bảo tôi :

– Sao anh cứ nghe thấy có tiếng trẻ con nói chuyện nhỉ. Hay là ảo giác ?

Tôi lắc đầu :

– Ko phải ảo giác đâu, em cũng vừa mơ thấy… Hình như nguyên nhân tất cả là do An anh ạ !!!

Chổng im lặng ko đáp. có lẽ sau nhiều chuyện xảy ra thì anh ấy cũng có suy nghĩ giống tôi. Bắt đầu từ việc bé Ngọc chơi với An, rồi thì đồ đạc bị giấu tùm lum xong bày bừa hết cả ra… Có lần chúng tôi đang ngồi ăn cơm thì nước trong nhà tắm tự động ồ ạt chảy. Đỉnh điểm là lần này An làm ngọc bị thương, đứa con gái bé bỏng của chúng tôi mới vừa tròn 6 tuổi. Lẽ nào chỉ vì ghen tị mà An làm vậy ?

Tôi lo lắng ko biết phải làm như thế nào, tôi rước 1 con ma về nhà và giờ nó đang tìm cách hại con gái tôi ? Tôi chỉ muốn quẳng nó vào sọt rác để kết thúc chuyện này càng sớm càng tốt.

Chổng tôi thì vẫn chưa tỉnh ngộ, vẫn thủ thỉ tâm sự với an để nó hiểu ” Chúng tôi yêu cả 2 đứa ” nhưng dường như An ko còn như ngày trước, nó lì lợm và phá phách hơn, trêu chúng tôi nhiều hơn. Ngọc thì vẫn nừa tỉnh nửa mê. Lắm lúc cứ nói lảm nhảm gì đó tôi nghe ko hiểu…

…Còn tiếp

  • Bà nội và bà ngoại khóc ngất bên thi thể nam sinh lớp 10 bị xe khách đâm tử vong trên đường đi học về
  • Mất tích 2 ngày, cha mẹ gào khóc thảm thiết khi phát hiện thi thể con gái bị chôn dưới nền đường vừa thi công cách nhà 20m