Khang Điền ra mắt nhà mẫu dự án Melosa Garden

0
1186

Công ty CP ĐT & KD nhà Khang Điền (Khang Điền) vừa tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden, sản phẩm được bán với mức giá khởi điểm từ 2,7 tỷ đồng/ căn, bao gồm nhà, đất và sổ hồng.

Tại sự kiện chủ đầu tư Khang Điền cũng trao tặng nhiều phần quà gồm điện thoại iPhone 6, TV LED 42inch…cho những khách hàng đã giao dịch thành công biệt thự và nhà liên kế ngay trong sự kiện.

vietnamnet
Nghi thức khai trương nhà mẫu Melosa Garden

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với 442 căn biệt thự và nhà liên kế có phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, dạng 1 trệt – 2 lầu với diện tích từ 170 m2 – 250 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

vietnamnet
 Phòng khách nhà mẫu dự án

Các ngôi nhà tại Melosa Garden đều có ban công và nhiều cửa sổ để đón ánh nắng và không khí trong lành. Bên ngoài, tường rào được sơn trắng, kết hợp sân và vỉa hè lát đá bước dặm chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ toàn diện cho ngôi nhà. Với thiết kế vườn rộng rãi, mỗi căn đều có gara riêng để đậu xe ô tô.

Về tiện ích nội khu cư dân Melosa Garden cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo.

Ngoài chốt an ninh ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều có chốt bảo vệ riêng, đảm bảo an toàn 24/7 cho cư dân. Melosa Garden được tài trợ chính bởi Ngân hàng Vietinbank và được quản lý bởi CBRE Việt Nam.

vietnamnet
Hồ bơi thác tràn 9 tầng mang phong cách Singapore.

Với giá bán hợp lý, chỉ từ 2,7 tỷ/căn gồm nhà, đất và sổ hồng cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện và sẵn sàng để có thể sử dụng ngay, Melosa Garden đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng với tổng số hơn 100 căn đã có chủ sở hữu chính thức chỉ sau 2 tháng mở bán.

Vân Lam