Bí quyết khiến bạn luôn hấp dẫn người khác giới

0
1201

Chẳng có gì là sai khi bạn mong muốn tất cả mọi người đều phải ngoái lại nhìn mình mỗi khi bước vào căn phòng nào đó. 

Dù cho bạn bao nhiêu tuổi, đã có gia đình hay chưa thì cảm giác khi biết mình hấp dẫn và cuốn hút người khác giới vẫn dễ dàng khiến ta lâng lâng và thích thú. Tin mừng là bạn không cần phải bỏ cả gia tài đi phẫu thuật thẩm mỹ để có thể gây được chú ý.

bí quyết, hấp dẫn, khác giới

Kể cả một người với ngoại hình “trung bình” cũng có thể cuốn hút khó cưỡng hơn cả một cô người mẫu trên bìa tạp chí, nếu như nét duyên và vẻ đẹp bên trong của cô ấy tỏa sáng và lấn át hình thức bên ngoài. Mọi người có thể không nhớ chính xác những gì bạn nói, nhưng họ luôn nhớ cảm giác mà bạn tạo ra cho họ. Khi bạn khiến họ cảm thấy họ là người quan trọng, bạn sẽ trở nên gợi cảm và đáng mến trong mắt họ. Bạn cũng sẽ có nhiều bạn bè hơn mình nghĩ rất nhiều.

Nữ minh tinh Sophia Loren từng nói, không có gì khiến người phụ nữ đẹp hơn là việc nàng tin rằng nàng đẹp. Nhưng điều đó cũng đúng với cả các quý ông nữa. Không gì có thể khiến cho một người đàn ông hấp hơn là việc chàng tin rằng chàng hấp dẫn.

OK, sau khi có niềm tin mãnh liệt vào bản thân, hãy sử dụng những chiến thuật dưới đây. Bạn sẽ trở thành thanh nam châm trước cả khi kịp nhận ra đấy:

1. Hãy chủ động, tiếp cận người khác trước

Đừng xấu hổ hay ngại ngần. Nhìn lướt qua gian phòng, hãy tiến gần đến mọi người, nhất là những ai đang đứng một mình. Chỉ cần nói “Xin chào!”. Tất cả mọi người đều chờ người khác đi những bước đầu tiên, do đó, khi bạn đến bắt chuyện, họ sẽ thở phào nhẹ nhõm. “Ôi, cuối cùng thì cũng có người nói chuyện với mình. Mình không phải là kẻ thất bại”. Tất nhiên, tiếp cận một nhóm người cũng được, miễn là trông họ có vẻ cởi mở và đón nhận người lạ.

Trong trường hợp bạn cảm thấy ngại, hãy nói vì sao bạn lại sợ nào? Sợ bị từ chối ư? Hãy nghĩ xem, khi bạn nói “Xin chào”, có bao nhiêu lần bạn bị đối phương cự tuyệt? Nếu câu trả lời là chưa lần nào thì đó, vấn đề chính là do bạn thiếu tự tin. Khi bạn tự tin, những phản ứng từ chối sẽ giảm một cách đáng kể.

2. Mỉm cười

Một nụ cười chân thật, thể hiện cả bằng ánh mắt là sự thuyết phục mạnh nhất. Ngược lại, nụ cười gượng gạo, giả tạo “À, xin chào” sẽ khiến cảm hứng của đối phương tắt lịm.

bí quyết, hấp dẫn, khác giới

3. Tiếp xúc bằng mắt

Ánh mắt cứ dáo dác nhìn quanh sẽ tố cáo với đối phương là bạn không quan tâm tới họ, hoặc tới cuộc nói chuyện. Ngược lại, mắt nhìn thẳng, kết nối với đối phương sẽ khiến họ cảm thấy được lắng nghe. Vì thế, nếu người kia đang nói, bạn tuyệt đối không được nhìn quanh sang chỗ khác hay chúi mũi vào điện thoại, trừ khi bạn nói trước với họ rằng bạn “đang phải nghe điện”.

4. Tự tin

Như đã nói ở đầu bài, những người tự tin luôn toát lên một thần thái rất sexy. Nếu như chính bạn còn không tin rằng mình đáng yêu và hấp dẫn, thì làm sao có thể mong đợi người khác cũng nghĩ như vậy về bạn?

5. Nói tên giữa cuộc trò chuyện

Từ quan trọng và ngọt ngào nhất mà đôi tai bạn muốn nghe chính là … tên của bạn. Lần cuối cùng ai đó sử dụng tên bạn ở giữa câu nói của họ, bạn cảm thấy thế nào? Rất thích thú phải không. Nhất là với những người mới quen, hãy cố gắng ghi nhớ và gọi tên họ giữa cuộc trò chuyện. Do rất ít người làm được điều này với người mới quen, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và khó quên trong mắt đối phương.

6. Hãy hỏi những câu hỏi mở

Đừng ngại bị đánh giá là bạn tò mò. Đâu phải bạn chỉ được nói chuyện từ đầu đến cuối. Khi bạn thể hiện sự quan tâm bằng những câu hỏi để mở, bạn cũng tạo cơ hội để đối phương nói về mình nhiều hơn. Hãy bắt đầu bằng những câu đơn giản như “Điều gì đã đưa anh tới đây? Anh từ đâu đến? Anh làm nghề gì?”.

Nếu đối phương cởi mở, hãy nâng tầm câu hỏi lên một mức mới. “Anh/cô cảm thấy thế nào về điều đó? Anh/cô thích điều gì nhất trong cuộc sống?”… Mỗi câu trả lời của họ sẽ lại chứa những đầu mối để bạn đặt ra câu hỏi tiếp theo. Càng ngày, cuộc trò chuyện sẽ càng trở nên thoải mái và sâu sắc hơn.

7. Chia sẻ cảm nghĩ của bạn về một chủ đề mà họ khởi xướng

bí quyết, hấp dẫn, khác giới

Điều này cho thấy là bạn lắng nghe họ một cách chú tâm và chủ động. Điều đó khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng.

8. Kết nối họ với một nhân vật quan trọng mà bạn quen

“Mục tiêu quan trọng của anh/cô trong năm nay là gì? Có lẽ tôi biết một người có thể giúp anh/cô đạt được mục tiêu đó đấy”. Hãy tưởng tượng họ sẽ nghĩ sao khi bạn nói vậy. “Thật khó tin rằng cô ấy/anh ấy thực sự quan tâm đến mình. Tuyệt thật!”. Khi bạn mang đến cho người khác điều họ mong muốn, họ cũng sẽ đem đến điều tương tự cho bạn theo luật Nhân quả.

9. Thể hiện bạn không ngại mạo hiểm

Thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn là một hành động đầy gợi cảm và tạo cảm hứng. Bạn càng mạo hiểm, bạn càng dễ đón nhận những cơ hội và mối quan hệ tuyệt vời. Đó là lý do vì sao bạn rất nên mạo hiểm và sâu sắc khi tiếp xúc với những người bạn mới. Họ càng biết được bạn can đảm ra sao, họ càng bị ấn tượng mạnh mẽ về bạn hơn. Ngược lại, nếu như bạn luôn rụt rè, không dám liều lĩnh, họ sẽ đánh giá bạn nhàm chán và tẻ nhạt. Mà ở những người nhàm chán thì chẳng bao giờ có khái niệm cuốn hút khó cưỡng cả.

10. Nói về những điều tích cực trong cuộc sống

Đừng chìm đắm trong những ký ức tiêu cực. Nếu như bạn cảm thấy tội lỗi, xấu hổ hay tự ti, bạn sẽ khiến người khác thương hại hơn là say mê. Ngược lại, nếu như bạn vượt lên trên nỗi buồn của chính mình, những người khác sẽ được truyền cảm hứng bởi câu chuyện của bạn. Những suy nghĩ vui vẻ tạo ra nguồn năng lượng vui vẻ. Năng lượng vui vẻ như một thanh nam châm đầy thu hút và lôi cuốn.

11. Đừng quá nghiêm túc

Hãy tự “dìm hàng” mình qua những câu chuyện về việc bạn “dớ dẩn” ra sao. Nụ cười sẽ tạo ra sự kết nối khó tin. Khi bạn có thể khiến đối phương bật cười, họ sẽ muốn nói chuyện tiếp với bạn nhiều hơn.

11. Quan tâm đến hình thức bên ngoài

Bạn không nên trông mặt mà bắt hình dong. Nhưng sự thật đáng buồn là tất cả mọi người đều trông mặt mà bắt hình dong.

Bạn chỉ có đúng 3 giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Rất khó để thay đổi ấn tượng này về sau, vì thế, hãy thể hiện xuất sắc nhất trong 3 giây này. Thật tệ khi mọi người thường quên để ý đến các chi tiết nhỏ. Móng tay cáu bẩn, giày trầy xước, thời trang lỗi mốt, tóc như của quý bà 60… Việc không quan tâm đến hình thức bên ngoài cho thấy bạn thiếu tôn trọng mình. Đó là một điểm trừ rất nặng. Bạn không cần lộng lẫy nhưng phải chỉn chu.

Không có thời gian là một lời bào chữa tồi. Chúng ta luôn có thời gian dành cho những việc quan trọng. Nếu bạn thấy chăm chút cho ngoại hình là quan trọng, bạn sẽ tự khắc tìm thấy thời gian cho việc đó.

Thiên Ý

12 thói quen cực xấu cần bỏ ngay
Những việc bạn tuyệt đối không nên làm sau khi “yêu”
10 thực phẩm thà chết cũng không nên ăn
Sức mạnh kinh ngạc của trang điểm với phụ nữ