Hé lộ thêm về gia thế hoành tráng của “Nữ hoàng nhan sắc” Kim Tae Hee

0
1095

Không chỉ xinh đẹp, có học thức, tài năng, mà thân phận quyền quý của Kim Tae Hee cũng khiến cư dân mạng vô cùng ghen tỵ.

Industrial Bank of Korea (IBK) tiết lộ, Kim Tae Hee đã tham gia vào Quỹ từ thiện Youth Hope Fund Charity ở Ulsan của bố mình, tức chủ tịch Kim Yoo Moon của Công ty Hankook Union Transportation. Được biết đây là một công ty vận chuyển lớn tại Ulsan, vào năm 2007 đã được cựu tổng thống Roh Moo Chin khen thưởng, doanh thu hàng năm lên đến 30 tỷ Won (tương đương 875 tỷ VND).
20151101StarKTH1-89082

​Kim Tae Hee vốn là một thiên kim tiểu thư

Bố của Kim Tae Hee đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện để giúp đỡ thanh niên và các gia đình tan vỡ ở Ulsan, chính vì thế nữ diễn viên cũng rất yêu thích công việc tình nguyện, cô chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã góp phần giúp cộng đồng giúp đỡ thanh niên trẻ và nuôi dưỡng hy vọng cũng như ước mơ của họ”.
Dù có một nền tảng gia đình vững chắc và ngoại hình đẹp, nhưng Kim Tae Hee không hề sa ngã và ỷ lại, mà tự cố gắng bằng sức mình. Nữ diễn viên luôn đứng đầu lớp học khi còn thời phổ thông và đã tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại Đại học quốc gia Seoul, thậm chí tại trường cô còn giữ chức vị chủ tịch CLB trượt băng nữ. Trong sự nghiệp diễn xuất Kim Tae Hee luôn từng bước chứng minh khả năng của mình, và giờ đây cô đã ngoạn mục thoát ra khỏi biệt danh “bình hoa di động” với diễn xuất trong bộ phim “Thiên tài lang băm”, đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Korean Drama Awards 2015.
20151101StarKTH7-89082
​Kim Tae Hee rạng rỡ trong lễ trao giải ngày 9/10
Khi biết thân phận thiên kim tiểu thư của cô, cư dân mạng thậm chí còn vô cùng khâm phục và khen ngợi đức tính chăm chỉ của nữ diễn viên.
Nguồn: Soompi, QQ