Siêu mẫu Phương Mai tức giận khi nhận được tin nhắn “gạ tình”

0
1192

Bên cạnh đó, người đẹp cũng bức xúc khi bị nói công khai tin nhắn “gạ tình” là để khoe khoang, gây sự chú ý.

Việc một số người đẹp Vbiz nhận được những tin nhắn “trả giá” không còn là điều xa lạ. Thậm chí, nhiều người còn từng công khai sô tiền khủng khi được “trả giá” cho một buổi gặp mặt. Nhiều người đẹp cảm thấy bức xúc khi nhận được những tin nhắn từ kẻ quấy rối. Mới đây, siêu mẫu Phương Mai vô cùng tức giận khi cô đăng tải trên Facebook ảnh chụp màn hình số điện thoại nhắn tin “trả giá” với mình. “Bị đứa điên này quấy rối từ tối giờ. Người Việt Nam mà giả vờ nói tiếng Anh, hỏi mình đi khách sạn với nó xong còn ra giá 200, 400, 500 USD” – Phương Mai bức xúc chia sẻ.
phu-0b056-c1c6b

Phương Mai đăng tin nhắn gạ gẫm của người lạ khiến cô bức xúc

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Phương Mai nhận được khá nhiều lời bình luận của bạn bè. Đa phần bạn bè cô đều “tức run lên” thay cho người đẹp. Tuy nhiên, ngay sau đó, Phương Mai tiếp tục tức giận và viết một đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô không vui khi nhận được câu hỏi có phải cô cố tình đăng ảnh chụp màn hình này để thu hút sự chú ý hay khoe khoang không? Người đẹp bức xúc: “Chúng ta đang bị gì vậy? Liệu có phải là chúng ta đang thỏa hiệp với những hành động sai trái và chấp nhận nó là một hiện tượng hiển nhiên của cuộc sống? Chẳng phải, trên cả tiền bạc, danh vọng và nhan sắc thì thứ quý giá nhất của một con người là nhân phẩm hay sao? Vậy mà những lời nói rõ ràng đang phỉ nhổ lên nhân phẩm của một cô gái, lại có thể được xem nhẹ như một trò đùa nho nhỏ?”.
12179146_618031841669281_1597049118_n-0b056-0bcbf

Phương Mai tức giận khi bị cho là khoe khoang, gây sự chú ý khi post tin nhắn bị “gạ tình”

“Những cô gái dám đứng lên đối diện với việc bị quấy rối, vạch mặt kẻ biến thái và mong đợi sự giúp đỡ, bênh vực của những người xung quanh thì lại phải chịu những gán ghép xuẩn ngốc rằng họ là những con bé thừa hơi rảnh việc đi đơm đặt bịa chuyện nhằm ra vẻ ta đây hấp dẫn? Nạn cưỡng hiếp và tấn công, quấy rối tình dục đang ngày một phổ biến, mình nghĩ, một phần không nhỏ trách nhiệm thuộc về bộ phận những kẻ thoả hiệp ngu ngốc như chính mình. Và cả những kẻ bị lệch lạc trong nhận thức khi đưa ra nhận xét về các cô gái dám thẳng thắn tố cáo những kẻ bệnh hoạn này là “muốn gây sự chú ý hay khoe khoang” nữa” – Phương Mai buồn bã lên tiếng.
ava-f345f

Phương Mai thấy buồn cho phái nữ trong xã hội vì còn nhiều thiệt thòi

Ngoài ra, Phương Mai còn cảm thấy “buồn cho phái nữ trong xã hội. Thế kỉ 21 rồi mà vẫn còn thiệt thòi lắm, đã chẳng được nâng niu, bảo vệ, lại còn bị soi mói, chỉ trích ngay cả khi đang cố gắng kêu gọi sự giúp đỡ. Chúng ta luôn mong đợi chính phủ đưa ra các biện pháp, chiến dịch bảo vệ quyền lợi của phụ nữ, nhưng trong tiềm thức của chúng ta, chúng ta có đang bảo vệ phái yếu không. Trong tiềm thức của chính phụ nữ chúng ta, ta có cho rằng mình xứng đáng được bảo vệ không? Thiết nghĩ, để thay đổi được cả xã hội thì điều gần nhất và cần nhất nên làm chính là thay đổi nhận thức từng cá nhân đã. Giá mà ai cũng bắt đầu học cách nói “không” với những điều bỉ ổi và sẵn sàng gửi lại nắm đấm cho những kẻ dám giơ ngón tay thối vào con gái, chị em gái, bạn gái… của họ nhờ”.